Cùng giới trẻ Việt biến hóa những mẫu khăn thành áo gợi cảm

Không chỉ là xu hướng được ưa chuộng bởi các sao, nhiều cô gái cũng biến tấu phong cách của mình với các mẫu khăn.
16:47 | 22/06/2020

Quấn khăn thành áo vốn là xu hướng được các mỹ nhân Hollywood lăng xê từ rất lâu. Nhưng  thời gian gần đây, nó trở nên phổ biến khi xuất hiện bên các người mẫu, thần tượng Hàn Quốc. Jennie và Lisa góp phần không nhỏ trong việc lan toả mốt này đến châu Á. Ở Việt Nam, nhiều cô gái thể hiện tài phối đồ với các mẫu khăn nhiều màu sắc.

Tuỳ hoạ tiết khăn mà các tín đồ thời trang sẽ lựa chọn màu quần, kiểu dáng túi xách phù hợp. Mẫu phụ kiện vuông được gập đôi thành hình tam giác. Khi mặc, chiếc khăn được buộc chặt để ôm sát dáng và khoe được những đường cong trên cơ thể.

Instagram @quynhlem

Đối với những cô nàng ngại diện phong cách gợi cảm, bạn có thể phối cùng một chiếc áo quần âu. Điều này giúp cho những cô nàng trở nên vừa tinh tế vừa lịch sự hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo blazer để tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục của mình trở nên hoàn hảo hơn.

Instagram @loli_rozi

Trên mạng xã hội Việt Nam, nhiều cửa hàng đã bắt đầu bán các mẫu khăn bản to, có thể quấn thành áo. Trong số đó, họa tiết vintage được ưa chuộng hơn cả. Phối với quần cạp cao, gam màu trung tính là sự lựa chọn an toàn cho những cô nàng hông to, vòng eo kém thon gọn.

Instagram @loli_rozie

Vậy nên, với sự tư duy về màu sắc mà mỗi người sẽ có cách phối đồ khác nhau. Tuy nhiên, kết hợp cùng quần jeans được xem là công thức ưa chuộng và phổ biến nhất của giới trẻ. Sự khác biệt nằm ở gam màu và hoạ tiết khi lựa chọn thiết kế cho riêng mình những kiểu dáng khác nhau.

comment Bình luận