Công tác tìm kiếm người mất tích tại huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam gặp nhiều khó khăn

Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm nạn nhân Huỳnh Văn Hạ, 52 tuổi, trú thôn 4, xã Bình Giang, huyện Thăng Bình bị mất tích trong vụ sạt lở núi hôm qua, lúc 15 giờ ngày 11.11 tại thôn 3, xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam.
21:18 | 12/11/2020

Video của hiện trường vụ sạt lở trong ngày 12/11. Video: Hồng Loan

Gần 100 cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS huyện, lực lượng Công an huyện và Dân quân các xã Trà Tân, Trà Đốc và Trà Sơn(huyện Bắc Trà My) cùng chính quyền và nhân dân địa phương đành tạm dừng công tác tìm kiếm do tại hiện trường, núi liên tục sạt lở, không đảm bảo an toàn cho các lực lượng cứu hộ, cứu nạn.

Tính từ 7 giờ sáng ngày 12.11 đến 16 giờ cùng ngày có 2 đợt sạt lở lớn tiếp tục diễn ra, trong khi lực lượng cứu hộ đang rất cố gắng, nỗ lực và gần khai thông được tuyến đường, thì bất ngờ khối lượng lớn bùn đất đổ ập xuống vùi lấp 1 chiếc xe múc và một số đồng chí lực lượng cứu hộ bị trôi theo bùn đất, rất may không ai bị thương.

Trước tình hình trên, Ban Chỉ đạo PCLB huyện Bắc Trà My đã chỉ đạo tạm dừng công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích để đảm bảo an toàn, hiện lực lượng công an, quân sự và dân quân tiếp tục tổ chức chốt chặn, không cho người dân lưu thông qua khu vực sạt lỡ để bảo đảm an toàn tính mạng cho người dân.

Video của hiện trường vụ sạt lở trong ngày 12/11. Video: Hồng Loan

Hồng Loan  - Thùy Trang

comment Bình luận