Cô gái thoát ra từ ‘Tịnh Thất Bồng Lai’ tiết lộ: Trụ trì tìm bắt rồi biến phụ nữ thành ‘máy đẻ’

Người đầu tiên thoát khỏi ‘Tịnh Thất Bồng Lai” này đã hé lộ những sự thật chưa từng được công bố cho công chúng về trụ trì Lê Tùng Vân.
14:04 | 05/10/2020

Tịnh thất Bồng Lai được biết đến nhiều sau khi có 5 chú tiểu giành quán quân chương trình Thách thức danh hài. Cách đây không lâu, nơi này dính phải lùm xùm khi bị người dân kéo đến phá vì cho rằng họ đang giam giữ người.

Những ngày qua, thông tin việc Tịnh thất Bồng Lai lên tiếng kêu cứu vì sự mất tích của cô gái Diễm My đang gây xôn xao mạng xã hội. Sự việc chưa kịp lắng xuống thì mới đây, trụ trì tịnh thất Bồng Lai, thầy Thích Tâm Đức (tên tục là Lê Tùng Vân) đã bị các cư dân mạng đào bới chuyện quá khứ, nghi vấn ông lừa đảo, dụ dỗ trẻ em.

Mới đây nhất là sự việc được một người chạy thoát khỏi Tịnh thất này kể lại toàn bộ vụ việc rằng ông Lê Tùng Vân bắt những bà đang sống ở đó phải lôi kéo, tìm kiếm những cô gái trẻ về chùa để tu và có hành vi xấu sau đó.

Có ít nhất 3 thế hệ con của ông Lê Tùng Vân đang chung sống cùng mẹ ruột tại TTBL. Ông luôn cho rằng mình là phật sống, nhà tiên tri, bậc nhân tài hiếm có. Ngoài việc cho các thế hệ con cái chung sống cùng ở phòng riêng với nhau, ông ta không bao giờ ngừng việc chèo kéo các thiếu nữ lạ về chung sống cùng tại Tịnh Thất.

Nếu như những năm ở thập niên 90, ông chọn các goá phụ, những người đàn bà giá ở Miền Tây để đưa về chung sống cùng, thì những năm gần đây là những người phụ nữ trẻ.

Một nạn nhân từng thoát khỏi Bồng Lai Viên nói rằng : “Ông ấy bắt mấy bà đang sống cùng trong đó tìm phụ nữ về chùa, người thân hay dòng họ gì cũng được, miễn là phụ nữ, trẻ, đẹp là được ưu tiên cho về tu”.

Và như các bạn cũng đã thấy, ông ấy biến tất cả những người phụ nữ đang sống tại Bồng Lan Viên thành những “cái máy sinh sản”.

Diễm My có thể ngộ nhận về Huyền Trân và các chú tiểu Bồng Lai. Nhưng chính Huyền Trân là người chủ động chèo kéo Diễm My về Tịnh Thất dưới sự tiếp tay của Hoàn Nguyên và Nhất Nguyên. Cô Diễm My nếu đọc được bài viết này thì phải tự hiểu ra một điều rằng: “Cô là người may mắn”.


Có khi về thăm bố mẹ lại dắt theo 2 chú tiểu cũng không chừng.

Mới đây, thông qua Facebook và kênh Youtube cá nhân, N.S đã đăng một đoạn clip vạch trần những bí mật của vị trụ trì Thích Tâm Đức tại Tịnh thất Bồng Lai (TTBL). Nguyễn Sin cho biết, anh đã về Bến Tre để tìm hiểu, xác minh danh tính của 5 chú tiểu và phát hiện ra những sự thật vô cùng “chấn động” về mẹ ruột của những đứa bé “mồ côi” đang được nuôi dưỡng tại tịnh thất này.

Sau khi đăng tải đoạn clip chứng minh thân phận về các tăng ni và chú tiểu ở TTBL, thì Nguyễn Sin đã gặp phải rất nhiều những lời chỉ trích từ phía cư dân mạng. Mới đây anh ta lại tiếp túc viết status kể ra những vụ lừa đảo và số tiền mà Tịnh thất này nhận được. Cụ thể bài viết như sau:

Nghĩ cũng lạ, khi mình lên tiếng tố giác TTBL thì chúng nó bảo mình xạo, không có chứng cứ và vu khống cho Bồng Lai Viên. Đến khi mình show chứng cứ, chúng nó lại bảo mình “đụng chạm quyền riêng tư, nói mình làm giả chứng cứ, photoshop…”.

Trước đó thì chúng nó bảo: “Chuyện mạnh tay với trẻ em là chuyện quá khứ, giờ nuôi dạy mấy đứa trẻ mồ côi lớn khôn rồi, moi móc quá khứ ra làm gì”. Đến khi mình chứng minh được các đứa trẻ đó không phải mồ côi, show cả giấy chứng sinh ra cho chúng nó xem, chúng nó lại bắt mình giải thích là tại sao có được những từ giấy đó. Nhiều đứa khác thì bảo: “giấy này làm mấy hồi”.

Fans TTBL chuẩn bị hát bài mình cùng nhau đóng băng gì đó của Thuỳ Chi đi, vì cái kết lần này không vui mừng lắm đâu.

Cũng đừng lo cho mấy chú tiểu, vì tài sản của Tịnh Thất giờ khá “dày cơm”, đất đai ruộng đất nhiều lắm. Ông Lê Tùng Vân với bà Lê Thị Cúc thì chuyên đi lừa đất đai, cầm sổ đỏ. Hoàn Nguyên, Nhất Nguyên thì đào tạo các chú tiểu lên để nhận quyên góp từ các mạnh thường quân trong và ngoài nước, có người cho 1 lần 30.000$.


Tăng ni Vòng Kim Xuân, người được cho là mẹ của Đức Tâm, Minh Tâm, Ngọc Tâm và hình ảnh trước khi xuống tóc

Nên Tịnh Thất có gì thì các chú tiểu cũng sẽ không đến mức vào các trung tâm bảo trợ trẻ em đâu, toàn ruột thịt cả mà, sao mà bỏ được. Còn nữa, Tịnh Thất đã liên hệ với các tổ chức ở nước ngoài và xin xuất đi Mỹ cho tất cả Bồng Lai Viên rồi, Fan coi đến đó nắm tay hay ôm hôn lần cuối đi, chứ không mốt đi rồi lại đổ thừa cho người này, người kia.

Đây là những bằng chứng thêm về việc ông Lê Tùng Vân, Hoàn Nguyên, Nhất Nguyên lừa đảo của những gia đình có con mắc bệnh 11 triệu một ngày.

comment Bình luận