Cô gái phóng xe máy vào đường bê tông mới đổ rồi bị mắc kẹt, báo hại nhóm thợ phải hì hục cán lại

Mặc dù, con đường làng mới đổ bê tông đã được treo biển chỉ dẫn nhưng cô nàng đã không kiềm chế được tay lái, phi xe xông thẳng vào “trận địa”. Kết cục là những người thợ làm đường phải hì hục sửa lại giữa trời trưa nắng.
15:35 | 10/10/2020

Không ít trường hợp ngang nhiên đi xe máy vào đường mới đổ bê tông được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân tình đồng lòng bức xúc. Không hiểu vì lí do gì con đường mới được tân trang vô cùng đẹp đẽ lại có những người cố tình phi xe chen lên.

Mới đây, lại xuất hiện tình huống cô gái trẻ đi xe máy vào con đường làng mới đổ bê tông khiến người người nhà nhà ngán ngẩm, lắc đầu. Chia sẻ hình ảnh cô nàng đang “tập bơi” giữa đống bê tông, bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Con đường làng mới đổ bê tông đã được treo biển chỉ dẫn nhưng cô nàng đã không kiềm chế được tay lái, phi xe xông thẳng vào “trận địa”
Trong ảnh, con đường làng vừa mới đổ bê tông rất đẹp nhưng lại bị bánh xe máy in thành rãnh. Con đường đang nuột nà, mượt mà như tấm vải bỗng xuất hiện đường xe máy xấu xí. Chắc chắn, những chú thợ xây sẽ phải miệt mài sửa lại như ban đầu, nhất là trong tiết trời nắng nóng.

Bức hình được chia sẻ đã khiến cô gái trẻ vấp phải loạt chỉ trích. Không ít phê bình sự vô ý thức, hồn nhiên đi vào đoạn đường mới đổ bê tông. Thế nhưng, theo chia sẻ của những người dân sống trong khu vực này, do tiết trời nắng gây hoa mắt, cô gái trẻ đã không kiểm soát được tay lái nên phi thẳng vào đoạn đường mới làm.

>>> Xem thêm: Chạy xe cà tàng ve chai cầm sổ hồng sở hữu miếng đất gần 20 tỷ: Đừng bao giờ khinh thường người khác

Chứng kiến khoảnh khắc này, những người thợ thi công và dân tình đều cười như nắc nẻ, tham gia “giải cứu” cô gái số nhọ bị kẹt trong đống bê tông. Đảm bảo cô nàng sẽ có 1 kỉ niệm nhớ đời, không bao giờ dám phạm phải lần sau.

Hai cô gái hồn nhiên phi vài đoạn đường mới đổ bê tông và “bị đông cứng” xe máy không thể di chuyển

Phải có sự hỗ trợ của đông đảo thợ thi công đường, hai cô gái mới có thể thành công “lên bờ”

Một người đàn ông cố tình đi vào đoạn đường làng mới làm

“Sau khi sự việc diễn ra thì thợ thi công lại tiếp tục cán phẳng mặt đường để tiếp tục đổ bê tông cho đoạn đường tiếp theo. Đây chỉ là một sự cố nhỏ vì chị kia là ở tỉnh khác, họ không biết đường nên mọi người đều giải quyết vui vẻ thôi”, người dân ở đây cho hay.

Thực tế, đây không phải trường hợp duy nhất có thản nhiên đi xe máy vào đường vừa đổ bê tông được chia sẻ lên mạng xã hội. Trước đây, cũng có kha khá tình huống “khóc dở mếu dở” khiến dân tình dậy sóng.

Trong tấm ảnh, người phụ nữ này đi qua con đường mới đổ bê tông vẫn còn ướt. Bánh xe máy in thành rãnh trên đường.

Kiều Oanh

comment Bình luận