Cần làm gì để trẻ phát triển toàn diện trí tuệ và thể chất

Ngày nay, việc giúp con trẻ phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất thu hút sự quan tâm rất lớn từ các bậc phụ huynh. Tương lai tươi sáng của con khởi đầu từ tình yêu thương vô bờ bến của cha mẹ, từ các phương pháp nuôi dạy con khoa học, từ những lựa chọn thông thái về dinh dưỡng cho con.
11:41 | 02/11/2021

Cha mẹ luôn đồng hành cùng con, giúp con phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trẻ nhỏ sẽ có cơ hội phát triển tối đa về thể chất, về trí tuệ nếu được chăm sóc và nuôi dưỡng hợp lý trong giai đoạn này. Thiếu hụt về dinh dưỡng cũng ảnh hưởng đến sự phát triển trí não, vì trong những năm đầu đời, não bộ cần đến hơn 74% nhu cầu về năng lượng để phát triển. Ngoài ra, thiếu hụt dinh dưỡng có thể ảnh hưởng đến hệ miễn dịch của trẻ, khiến trẻ có nguy cơ cao mắc các bệnh lý về hô hấp và tiêu hóa, và từ đó ảnh hưởng đến sự phát triển nhận thức của trẻ.

Như vậy, việc cha mẹ lựa chọn chế độ dinh dưỡng khoa học, phù hợp với nhu cầu phát triển của trẻ đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng sức đề kháng tốt cho trẻ, là bệ phóng để trẻ phát triển toàn diện về thể chất cũng như trí tuệ của mình.

Tuy nhiên, làm sao để bổ sung đủ chất dinh dưỡng cho con để con phát triển toàn diện về trí não và thể chất? Làm sao để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ vừa đủ mà không gây béo phì cho con? Làm sao để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ nhưng vẫn đảm bảo được sự cân bằng dinh dưỡng, đảm bảo tính an toàn khi sử dụng? Công ty cổ phần Dược phẩm CMB đã nghiên cứu, tìm ra những điểm mới trong phương pháp bổ sung dinh dưỡng cho trẻ, từ đó phát triển sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm EarthKids (*).

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại, sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm EarthKids hiện nay đang là một trong những sản phẩm hỗ trợ hiệu quả cho trẻ tự kỷ, trẻ chậm phát triển trí não, trẻ bị tiêu hoá kém, hay ốm vặt được nhiều phụ huynh tin tưởng sử dụng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm EarthKids có thành phần Cao men bia , L-Lysine HCl , Beta D glucan, DHA (Docosahexaenoic acid) 10%, Fibregum B (Chất xơ > 90%) (nhập khẩu từ Pháp), Bột gấc, Cao Việt quất, L-Choline bitartrate, Phenylalanin, Taurin, Kẽm gluconate, Vitamin B1 (Thiamin hydrochlorid), Vitamin B6 (Pyridoxin hydrochlorid), Vitamin D, (Cholecalciferol), Enzyme Pepsin 100IU giúp Bổ sung DHA, vitamin khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng, phát triển não bộ cho trẻ, tăng trí nhớ và tăng khả năng tập trung ở trẻ, giúp trẻ sáng mắt và minh mẫn hơn.

Cốm EarthKids - Ngời sáng trí tuệ, vững bước tương lai

Ngoài phát triển hệ thống não bộ, giúp trẻ thông minh, thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm EarthKids còn có tác dụng khắc phục các vấn đề về tiêu hoá cho trẻ. Với công thức bổ sung lợi khuẩn và nấm men, cùng vitamin, acid amin và các khoáng chất thiết yếu, giúp lập lại cân bằng hệ vi sinh đường ruột, nhờ vậy bụng trẻ sẽ khỏe mạnh để vững vàng đối phó với các vấn đề của rối loạn tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon tự nhiên, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, hạn chế tình trạng trẻ bị béo phì ở trẻ.

Một trong những thành phần quan trọng nhất của Cốm EarthKids, là Febregum – B nhập khẩu từ Pháp. Febregum – B là một loại nhựa chiếm 90% chất xơ hoà tan với đặc tính tiêu hoá tuyệt vời, không chứa GMO và glut, hỗ trợ giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn, khỏe hơn, ăn ngon hơn nhờ khả năng phục hồi tính không thấm của ruột đã được các nhà khoa học Pháp nghiên cứu và đưa ra kết luận. Đây là thành quả của quá trình nghiên cứu và phát triển tỉ mỉ suốt nhiều năm, với mong muốn đa dạng hóa sản phẩm tối ưu sự tiện dụng cho người dùng.

Với thành phần chiết xuất từ thảo dược quý, thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm EarthKids an toàn cho trẻ em, không gây ra những tác dụng phụ không đáng có trong thời gian sử dụng.

Sản phẩm được sản xuất ở dạng gói cốm an toàn tiện dụng, mùi việt quất, vị sữa thơm ngon hấp dẫn, cốm EarthKids tự tin giúp trẻ thêm yêu thích việc bổ sung chất dinh dưỡng hàng ngày, tiết kiệm nhiều thời gian cho mẹ.

*Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

comment Bình luận