Bị ngó lơ, “Pacific Rim” vẫn quyết làm phần 2

Tuy bị khán giả Mỹ ghẻ lạnh nhưng Warner Bros. vẫn lên kế hoạch đưa “Pacific Rim 2″ ra rạp nhờ sự ủng hộ của cộng đồng người hâm mộ quốc tế.
15:13 | 13/10/2020

Dù được đánh giá là 1 trong những bom tấn sáng giá trong mùa hè năm nay, song Pacific Rimlại không đạt được thành công như mong đợi ở thị trường nội địa. Tuy nhiên, nhờ việc đại thắng trên mặt trận quốc tế, Warner Bros. hiện đang tính tiếp việc làm phần tiếp theo cho phim.

Khi mới ra mắt tại Mỹ, Pacific Rim chỉ khiêm tốn mang về 38,3 triệu $ (~812,1 tỷ đồng) trong 3 ngày công chiếu đầu tiên. Tác phẩm gần như không thể chiếm thế thượng phong để vươn lên vị trí số 1 trong Top Box Office do gặp phải các đối thủ mạnh khác như Despicable Me 2 hay The Wolverine.

Thế nhưng tại Trung Quốc, phim đã mang về cho nhà sản xuất 9 triệu $ (~ 190 tỷ đồng) chỉ trong ngày đầu tiên tấn công thị trường này. Thậm chí, Pacific Rim còn vượt qua độ ăn khách của series Harry Potter đình đám tại đây. Bên cạnh đó, Pacific Rim còn liên tục lọt Top phim ăn khách khi đặt chân đến các thị phần quốc tế khác.

>>> Xem thêm: The Walking Dead: Negan chính thức trở thành một Whisperer

Hiện tại, tổng doanh thu toàn cầu mà Pacific Rim gặt hái được là 224 triệu $ (~4.734 tỷ đồng). Trong khi kinh phí thực hiện bộ phim vào khoảng 180 đến 220 triệu $(~4.650 tỷ đồng). Nhờ sự đón nhận nhiệt tình của cộng đồng fan quốc tế, phần 2 đã rục rịch khởi động từ tháng 12 năm ngoái với phần kịch bản được biên kịch Travis Beacham chấp bút.

Tuy nhiên, đạo diễn Guillermo del Toro lại tỏ ra “bình chân như vại” trước Pacific Rim 2. Thậm chí, ông cũng chưa chắc chắn việc quay trở lại ghế đạo diễn khi đang bận rộn với bộ phimCrimson Peak.

Dù sao thì Pacific Rim 2vẫn dự kiến ra rạp vào năm 2016.

Kiều Oanh

comment Bình luận