Bé gái 2 tuổi khóc lặng khi chứng kiến bố treo cổ tự tử trong phòng trọ

Thấy tiếng bé gái khóc lóc tức tưởi một số hàng xóm chạy sang thì phát hiện bố cháu treo cổ tự tử trong phòng trọ. Khi đỡ xuống thì đã tử vong.
20:36 | 28/11/2019
Ngày 28/11, Công an quận Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) cho biết, đơn vị nhận được tin báo của nhân dân về việc một người đàn ông treo cổ tự tử trong phòng trọ. Ngay lập tức cơ quan điều tra đến hiện trường tiến hành đưa thi thể về khám nghiệm tử thi. Người đàn ông tử vong tên là H.T.Q. (SN 1980, quê ở Quảng Bình).
 
Hiện cơ quan điều tra đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi. Được biết, đơn vị đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về an táng theo phong tục địa phương.
 
Theo điều tra ban đầu, tối ngày 27/11, người dân sống tại dãy nhà trọ trong hẻm 226, đường số 8, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh thấy con gái anh Q. (2 tuổi) khóc tức tưởi trước cửa phòng trọ nên chạy đến dỗ. Lúc này, cửa phòng trọ đóng kín, gọi không có ai trả lời.
 
Bé gái 2 tuổi khóc lặng khi chứng kiến bố treo cổ tự tử trong phòng trọ
Hiện trường vụ án
 
Nghi có điều bất thường nên mọi người đã đẩy cửa bước vào thì thấy anh Q. đang treo mình lơ lửng giữa phòng. Mọi người cùng nhau đỡ anh Q. xuống kiểm tra thì phát hiện anh Q. đã tử vong. Ngay lập tức người dân gọi điện trình báo Công an quận Thủ Đức.
 
Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, anh Q. làm nghề tài xế xe buýt có vợ đang làm công nhân may. Vợ chồng anh Q. có một cô con gái 2 tuổi. Cả hai thuê phòng trọ trong hẻm 226 để sinh sống và thuận tiện cho việc đi làm.
 
Tuy nhiên gần đây anh Q. không chạy xe bus nữa mà ở nhà trông con. Theo một số người sống gần dãy trọ, gần anh Q. cũng không có biểu hiện gì bất thường, hai vợ chồng cũng không xảy ra xích mích gì nên việc người này treo cổ tự tử khiến nhiều người bị sốt.
 
Hiện nguyên nhân vụ tự tử này vẫn đang được điều tra, làm rõ.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/11/28/be-gai-2-tuoi-khoc-lang-khi-chung-kien-bo-treo-co-tu-tu-trong-phong-tro_28112019203128.mp4[/presscloud] \
Người đàn ông treo cổ tự tử cùng các con vì ghen tuông với vợ
 
Thu Nga (t/h)
comment Bình luận