Bắt trend “tím lịm tìm sim” cùng các cô nàng hot Instagram

Để bắt trend đồ tím thành công, chị em nhất định nên tham khảo một vài cách phối đồ của các cô nàng hot Instagram
10:18 | 26/06/2020

Màu tím là tông màu trang phục hot nhất hè này và trong đó, chị em dường như ưu ái những kiểu áo tím hơn tất thảy. Tuy nhiên, có một vấn đề nho nhỏ là áo tím không quá thân thiện trong khoản mix đồ. Nếu không khéo léo, set trang phục của bạn dễ trở nên sến sẩm, "đồng bóng" trong vòng một nốt nhạc. Dẫu vậy, vẫn có những cách kết hợp cực "nuột" với áo tím và bạn nên ghim bằng hết để diện đồ tím luôn hài hòa, xinh tươi và chuẩn trendy.

Với những cô nàng thích sự năng động và cá tính, có thể kết hợp áo dây tím và chiếc quần short ngắn tạo nên sự trẻ trung và năng động vào những ngày hè. Bộ trang phục có thể dành cho những bạn nữ vừa có thể mặc được đi chơi và đi du lịch.

Instagram @linhhuongtran97

Quần denim là item hợp với hầu hết mọi kiểu trang phục, trong đó có cả áo tím. Nét bụi bặm của đồ xanh denim sẽ cân bằng lại vẻ nữ tính, dịu dàng của gam màu tím, từ đó đem đến cho bạn một set trang phục hài hòa và hack tuổi hiệu nghiệm.

Instagram @liuuuliuu

Instagram @mleetapiau

Những chiếc váy quây luôn được lòng hội chị em văn phòng và chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Thiết kế vạt xếp tầng sẽ giúp vòng 2 của các quý cô trở nên thon gọn hơn. Ngoài ra, khi diện những chiếc đầm quấn màu tím, các nàng sẽ bảo toàn được sự thanh lịch và chỉn chu.

Instagram @hoaminzy_rose

Hẳn các cô này sẽ không thể bỏ qua set áo blazer họa tiết hoa tím kết hợp cùng áo dây croptop cùng chiếc quần bò ống suông tạo nên vẻ lịch sự, sang trọng. Set này rất phù hợp cho các nàng đi làm.

Instagram @lehatruc

Các bạn có muốn bắt trend tím như các cô nàng này không? Hãy tham khảo những sự kết hợp của các cô nàng trên và tự tạo cho mình một bộ trang phục đậm chất “tím lịm tìm sim” cho mùa hè năm nay.

comment Bình luận