3 con giáp phát tài, hút cạn lộc trời trong 7 ngày tới

Trong 7 ngày tới, Ngọ may mắn lọt top những con giáp phát tài. Những khoản thu rủng rỉnh còn giúp con giáp này mua sắm thoải mái mà không lo về tiền bạc.
18:42 | 22/10/2020

Tử vi hàng ngày - trong 7 ngày tới những con giáp sau có khoản rủng rỉnh

TUỔI NGỌ

Tháng 10, vận may của người tuổi Ngọ tập trung ở các tuần giữa tháng. 7 ngày tới là thời điểm lý tưởng của con giáp này. Những chú ngựa có bước tiến xa, nhảy vọt trên đường công danh – sự nghiệp. Nhờ sự quyết đoán và bản lĩnh, Ngọ giành được hợp đồng lớn, đàm phán thành công. Con giáp thu về cho công ty lợi ích và lợi nhuận không nhỏ.

Ngọ "trúng mánh" trong chuyện làm ăn, kinh doanh thắng lợi. Lộc tiền bạc ùn ùn kéo tới, khiến con giáp này thêm rủng rỉnh trong 7 ngày tới đây.
Không chỉ dừng ở mức lương thưởng, con giáp này còn cầm chắc cơ hội thăng chức trong tay. Tài vận trong tuần của Ngọ cũng tỷ lệ thuận với thành tích. Những khoản thu từ công việc chính – phụ đều đổ về đồng thời. Tài khoản của con giáp này liên tục nhảy số. Chưa kể tới, con số đạt được chỉ trong 1 tuần của Ngọ là niềm mơ ước của nhiều người.

TUỔI DẦN
Dần thuộc số ít con giáp phát tài to trong tuần. Vận son của những chú hổ trải dài trong cả 7 ngày. Những tin vui dồn dập tới với bạn. Ngay từ đầu tuần, Dần đã có hỷ lộc. Chuyện tình cảm của các cặp đôi trở nên thuận lợi, suôn sẻ. Một bước ngoặt lớn về tài chính sẽ đến vào giữa tuần. Người tuổi Dần vừa gặp được quý nhân vừa được “rót lộc” về ví.

Hoàn thành xuất sắc một dự án lớn giúp Dần ghi điểm với cấp trên. Con giáp này còn được thưởng lớn, tài lộc tăng vọt, đáng ngưỡng mộ.
Tử vi cho thấy, Dần là con giáp may mắn khi có thêm các khoản thu nhập mới phát sinh. Bạn còn gặp hên, “trúng thưởng” to trong các trò may rủi, quay số hay rút thăm. Nếu tham gia cuộc thi trong tuần, Dần cũng sẽ đạt được giải cao nhất. Phần thưởng giá trị cũng sẽ khiến hầu bao của bạn vốn rủng rỉnh càng trở nên dư giả hơn.

TUỔI TÝ

Người tuổi Tý có Cát tinh cao chiếu trong 7 ngày tới. Tử vi tháng 10 báo hiệu từ sau ngày 15 trở đi, con giáp này vượng vận tiền bạc. Đây là thời điểm thích hợp cho việc đẩy mạnh kinh doanh. Số lượng sản phẩm bán ra tăng vọt, lợi nhuận cũng tăng trưởng theo cấp số nhân. Nếu làm ăn lớn, Tý sẽ bội thu, giàu một cách nhanh chóng.

Nhờ có Cát Tinh bao bọc, người tuổi Tý vượng phát trong công việc. Thu nhập, lợi nhuận trong tuần cũng chạm mốc đỉnh cao, vượt qua kỳ vọng.

>>> Xem thêm: Tử vi ngày mai của 12 con giáp, thứ 6 ngày 23/10/2020

Nhờ phúc lớn mệnh dày, con giáp này sung túc, giàu sang. Người tuổi Tỵ càng về nửa sau của tháng càng may mắn về tiền bạc. Bạn sẽ hoàn thành một mục tiêu lớn trước dự kiến. Tý dễ mua nhà, đổi xe hay mua đất đai, tài sản giá trị. Những người hợp tác, cộng tác với con giáp này trong 7 ngày tới cũng ăn nên làm ra, kiếm gấp 3 – 4 lần dự toán.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Kiều Oanh

comment Bình luận