20 năm không ăn cơm, cụ bà U70 nhìn thoát tục như tiên, thanh thuần như gái 18

Người ta bảo phụ nữ từ cái tuổi 40 trở đi thường dễ bị phì dáng, rất khó giữ được thân thể thon thả, mi nhon nhưng em thấy vẫn có trường hợp ngoại lệ các mẹ ạ. Vì nhìn bức hình "sương sương" chỉ sau lưng của cụ bà tuổi ngoài 60 này em đố ai đoán được tuổi thật của bà ấy mới lạ.
16:38 | 27/08/2020


Chuyện là rãnh rang nên lướt lướt mấy trang tin thấy hình ảnh người phụ nữ này được truyền thông xứ Trung ca ngợi ghê quá. Bà ấy được mệnh danh là "công chúa Khổng Tước" vì những bài múa quá đỉnh của mình. Cái quan trọng em muốn bàn đến là bà ấy trẻ và đẹp quá mức so với cái tuổi thật của mình đấy mấy chị em ạ.

Mà cũng chẳng phải ai lạ, bà ấy từng đóng trong Anh hùng xạ điêu vào vai Mai Siêu Phong đấy. Xem cái hình của bà ấy thời trẻ với lúc này thấy có khác bao nhiêu đâu, mà được cái không thấy dấu hiệu tuổi tác luôn á nhen. Người phụ nữ đẹp có tiếng này tên thật là Dương Lệ Bình.

Cùng Chương Tử Di, Trương Tử Lâm, Phạm Băng Băng và Châu Tấn, Dương Lệ Bình từng được chọn là hình tượng đại diện vẻ đẹp TQ.

Ở tuổi xế chiều, nghệ sĩ nhiều lần khiến khán giả trầm trồ, ngỡ ngàng vì sự dẻo dai trên sân khấu, ngoại hình trẻ trung.

Ở cái tuổi của bà, phụ nữ hầu như đều cảm thấy cơ thể thiếu săn chắc không còn đủ sự dẻo dai. Còn Dương Lệ Bình vẫn tự tin thực hiện hàng loạt những bài múa có độ khó cao hơn cả cái thời trẻ.

Ở cái tuổi lục tuần, Dương Lệ Bình sống như nữ thần. Trong mắt khán giả, cuộc sống của cô như tiên nữ không màng thế tục.

Giữ mãi nét đặc trưng đã làm nên bản sắc riêng với mái tóc đen dài, buộc gọn gàng sau đầu, Dương Lệ Bình suốt bao năm chẳng thay đổi gì nhưng bà luôn là "tượng đài nhan sắc" bất biến trong lòng người ta.

Nhờ vào nhan sắc thanh thuần, vóc dáng nhỏ gọn, gương mặt thanh thoát không một nếp nhăn, Dương Lệ Bình vẫn tự tin diện đồ sắc màu, phối phụ kiện lạ mắt giúp hack tuổi cực tốt.

Chia sẻ về bí quyết duy trì dung nhan và sắc vóc như thiếu nữ, Dương Lệ Bình cho hay:

#1. Bí quyết đầu tiên của bà là nói không với tinh bột, điều đó cũng đồng nghĩa với việc không nạp bất kỳ một hạt cơm nào vào cơ thể.

#2. Bữa trưa của Dương Lệ Bình thường là 1 hộp nhỏ thịt bò, 1 bát súp gà và 1 quả táo. Còn bữa tối sẽ gồm 200g thịt bò và 2 quả táo. Cô thường không ăn gì sau 5 giờ chiều.

#3. Bên cạnh những bữa ăn ít năng lượng, Dương Lệ Bình duy trì thói quen uống trà phổ nhĩ mỗi ngày để làm đẹp da. Cụ thể, sau khi uống nước muối loãng vào 9 giờ sáng, cô sẽ uống 3 cốc trà phổ nhĩ vào khoảng 9-12 giờ trưa. Theo người đẹp, trà này giúp cấp nước trong quá trình giảm cân, duy trì năng lượng hoạt động của cơ thể, đảm bảo độ ẩm cho da.

#4. Cùng với chế độ ăn thanh đạm, kiêng tuyệt đối tinh bột, luyện tập vũ đạo hàng ngày thì việc hòa mình vào cuộc sống giữa thiên nhiên, giữ cho tâm thư thái chính là cách giúp bà dù tuổi có tăng nhưng dung nhan thì bất biến.

Kiều Oanh

comment Bình luận