Học viện Evaxinh: Nhà tài trợ cuộc thi "Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Vietnam" 2024

Đêm chung kết “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam" 2024 đã diễn ra thành công tại quảng trường NovaWorld Phan Thiet. Trong sự kiện đặc biệt này, học viện Thẩm mỹ Quốc tế Evaxinh không chỉ đóng vai trò là nhà tài trợ của cuộc thi, CEO Đỗ Thị Thu Trang - Giám đốc Học viện Evaxinh còn là đại sứ truyền thông đồng hành xuyên suốt chương trình.
10:59 | 13/09/2024
CEO Đỗ Thị Thu Trang - Giám đốc học viện Evaxinh, nhà tài trợ đại sứ truyền thông của Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024

CEO Đỗ Thị Thu Trang - Giám đốc học viện Evaxinh, nhà tài trợ đại sứ truyền thông của Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024

Với sứ mệnh nâng cao giá trị và tôn vinh vẻ đẹp toàn diện của phụ nữ Việt Nam, Evaxinh đã đồng hành cùng “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi. Sự tài trợ của Evaxinh đã mang đến nhiều giá trị lớn cho chương trình, không chỉ giúp tìm kiếm những người đẹp xuất sắc mà còn tạo cơ hội để nâng cao nhận thức tầm quan trọng của việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe một cách toàn diện.

eva2

Vừa là nhà tài trợ, vừa là đại sứ truyền thông của “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam" 2024, CEO - Giám đốc Đỗ Thị Thu Trang là một trong những người đẹp nổi bật trong làng sắc đẹp Việt Nam. Với phong cách thanh lịch và khả năng truyền cảm hứng mạnh mẽ, CEO Đỗ Thị Thu Trang là cầu nối quan trọng trong việc truyền tải ý nghĩa cuộc thi với cộng đồng, góp phần quảng bá hình ảnh của cả hai bên một cách hiệu quả nhất.

eva3
eva4

Chuỗi spa chăm sóc sắc đẹp của Evaxinh nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, với phương châm mang đến cho chị em phụ nữ nét đẹp tự nhiên và tôn lên vẻ đẹp riêng của mỗi người. Vì vậy, Evaxinh luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại, cập nhật theo xu hướng, công nghệ mới nhất trên thế giới, đội ngũ chuyên viên, nhân viên có tay nghề cao và liên tục được đi học các kỹ thuật mới và tiên tiến. Evaxinh spa đang từng bước vững chắc xây dựng tương lai cũng như thương hiệu của mình “Vì một Việt Nam phát triển”.

eva5
eva6
eva 7
eva8

Bên cạnh các cơ sở nổi tiếng tại Việt Nam, Evaxinh còn có một cơ sở tại Hoa Kỳ giúp mang đến những sản phẩm làm đẹp tiên tiến nhất. Sự hiện diện này không chỉ giúp Evaxinh tiếp cận thị trường quốc tế mà còn thúc đẩy sự trao đổi và học hỏi kinh nghiệm từ các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành làm đẹp. Điều này góp phần nâng cao giá trị và chất lượng dịch vụ mà Evaxinh cung cấp, đồng thời thể hiện cam kết mạnh mẽ của thương hiệu đối với việc cải thiện sắc đẹp và sức khỏe toàn cầu.

Ivy Tran

comment Bình luận