Yoko Onsen Quang Hanh - Trải nghiệm Nhật Bản trong lòng thành phố

Mùa hè này không chỉ lên núi, xuống biển vì Việt Nam mới có cả một khu tắm khoáng Onsen chuẩn Nhật “xịn sò” cho bạn để trải nghiệm
15:27 | 23/06/2020

Được tắm suối khoáng nóng giữa khung cảnh đậm chất Nhật Bản, xung quanh là núi non trùng điệp, cây cối xanh ngát bao la mây trời quả thật là một trải nghiệm tuyệt vời. Và chúng ta có thể thực hiện điều đó ở Yoko Onsen Quang Hanh - một nơi cách Hà Nội chỉ khoảng 2 tiếng đồng hồ

Địa điểm quen thuộc này vốn đã nổi tiếng khắp nơi với tắm khoáng Quang Hanh, nước khoáng Quang Hạnh do có nguồn suối khoáng thiên phú. Không chỉ là những bể bơi tắm khoáng đơn thuần như trước, ngay giữa những ngọn núi đá, nơi núi xanh phủ bao quanh xuất hiện khu nghỉ dưỡng với kiến trúc đậm chất Nhật mà bên trong là trải nghiệm tắm khoáng cực kỳ thú vị.

Đường đi vào Yoko Onsen và đây cũng là nơi check in của rất nhiều bạn trẻ

Mọi trải nghiệm của bạn tại đây sẽ được ghi lại và trừ phí thông qua chiếc đồng hồ hiện đại mà bạn đã được nhân viên phát cho từ quầy check in. Từ đây, trải nghiệm tắm suối khoáng sẽ thật sự được bắt đầu.

Thiết kế mái nhà Nhật cùng tiểu cảnh non bộ cực kì  ấn tượng và đẹp mắt

Ngoài tắm khoáng nước nóng, bạn có vô vàn trải nghiệm Nhật Bản ngay trong chính khu nghỉ dưỡng. Chúng ta có thể thư thả nghỉ ngơi, uống trà, đọc sách. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có cả dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại khu spa. Đặc biệt, chúng ta nên đi khám phá khu ẩm thực với những món ăn từ Việt đến Nhật.

Sau khi tắm khoáng, đã đến lúc lấp đầy chiếc bụng đói bằng bữa ăn hấp dẫn

Chỉ trong một ngày cũng có thể trải nghiệm thêm rất nhiều thứ mới lạ tại nơi đây. Đây là một trong những địa điểm để chúng ta cùng gia đình có thể ghé thăm vào cuối tuần. Quả thật Yoko Onsen vô cùng ấn tượng và thú vị. Có lẽ, sau du lịch tham quan thì du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe sẽ ngày càng phát triển hơn nữa tại Việt Nam.

 

comment Bình luận