Việt Anh trải lòng về chuyện chăm sóc quý tử sau ly hôn: "Áp lực và căng thẳng"

Việt Anh trải lòng về chuyện cùng vợ cũ chăm sóc quý tử sau ly hôn.
16:52 | 01/08/2020

Việt Anh và vợ cũ ly hôn vào tháng 6/2019

Mới đây trên mạng xã hội, Việt Anh trải lòng về chuyện chăm sóc quý tử sau hơn 1 năm ly hôn với vợ cũ Hương Trần. Nam diễn viên mở đầu câu chuyện với câu hỏi: "Làm thế nào khi bố mẹ chia tay vẫn có sự kết nối dành cho con cái, để giúp các bé vượt qua giai đoạn đầu khủng hoảng?".

Việt Anh trải lòng về chuyện cùng vợ cũ chăm sóc quý tử sau ly hôn

Sau khi đặt ra câu hỏi, Việt Anh bày tỏ suy nghĩ về vấn đề này theo hướng nhìn phụ huynh thật sự quan tâm đến con cái thì cần có những động thái tích cực để tránh làm ảnh hưởng đến tâm lý con trẻ. Theo nam diễn viên đó mới là cuộc chia tay văn minh.

"Ly hôn là điều không may mắn và không ai muốn điều đó xảy ra, nhưng khi nó xảy ra thì cũng không phải là điều gì quá khủng khiếp như ngày tận thế hay gì đó tương tự. Có rất nhiều nguyên nhân, nhưng đôi khi đó lại là điều tốt nhất có thể làm với người trong cuộc, nhưng hơn cả là làm thế nào để những cuộc ly hôn có con trẻ sẽ hạn chế được tối đa những ảnh hưởng tiêu cực đến chúng. Hay nói một cách khác là những người trong cuộc sẽ có một cuộc chia tay thật văn minh và mọi điều phải dành cho trẻ trước khi nghĩ đến mình, thì chắc chắn phần nào sẽ giúp trẻ vượt qua được khủng hoảng giai đoạn đầu ly hôn của bố mẹ", Việt Anh trải lòng.

Việt Anh và con trai

Nói thêm về cách hành xử của bản thân khi ly hôn, Việt Anh cho biết cá nhân anh luôn dành thời gian gọi điện cho con mỗi ngày dù chỉ 5 phút để trò chuyện, lắng nghe con đang cần gì.

"Thật sự áp lực và căng thẳng để vượt qua giai đoạn này cùng con trai của bố. Hàng ngày dành ra dù chỉ 5 phút để gọi cho con để trò chuyện và hiểu con đang thế nào và cần gì. Cuối cùng bài giải là con thích một cái cần cầu to vật vã này cả tháng nay rồi. Ok bố giải quyết luôn với điều kiện con phải ngoan, đi học nghe lời cô giáo và ăn uống nghiêm chỉnh. Hợp đồng giữa hai bố con giải quyết trong một nốt nhạc! Yêu chàng trai của bố!", Việt Anh gửi gắm đến quý tử.

Nam diễn viên quan tâm đến đời sống tinh thần và chu cấp về vật chất cho con trai

Giữa Việt Anh và con trai luôn có những "hợp đồng" với nhau để liên kết dù không sinh sống cùng nhau. Dòng chia sẻ của Việt Anh nhận được nhiều đồng cảm của bạn bè và khán giả. Sau những căng thẳng hậu ly hôn, hiện tại mối quan hệ giữa Việt Anh và Hương Trần được cho là tốt đẹp hơn.

Chia sẻ của Việt Anh được nhiều đơn vị truyền thông chia sẻ

Nguồn tin & ảnh: Tổng hợp

Bích Lân

comment Bình luận