Ứng viên Giám đốc Bệnh viện Mắt TP.HCM phải đáp ứng những tiêu chí nào?

Sở Y tế quy định, người dự thi tuyển chức danh Giám đốc Bệnh viện Mắt TP.HCM phải có trình độ chuyên môn bác sĩ chuyên khoa 2 hoặc tiến sĩ y khoa trở lên.
9:54 | 30/09/2022

Ngày 30/9, Sở Y tế TP.HCM cho biết đã có thông báo về việc thi tuyển chức danh Giám đốc Bệnh viện Mắt TP.HCM (1 người) với các tiêu chuẩn, điều kiện cụ thể.

Theo đó, người dự thi tuyển chức danh Giám đốc Bệnh viện Mắt phải có trình độ chuyên môn bác sĩ chuyên khoa 2 hoặc tiến sĩ y khoa trở lên. Có trình độ lý luận chính trị từ trung cấp hoặc tương đương trở lên.

Điều kiện, tiêu chuẩn thi tuyển chức danh Giám đốc Bệnh viện Mắt TP.HCM - ảnh 1

Bệnh viện Mắt TP.HCM. Ảnh TN

Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản, sử dụng ngoại ngữ trình độ tương đương bậc 3 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam.

Đã được bổ nhiệm ngạch chuyên viên và tương đương trở lên hoặc chức danh nghề nghiệp tương ứng từ hạng 3 trở lên.

Có chứng chỉ chương trình đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp phòng hoặc tương đương,

Có giấy chứng nhận bồi dưỡng quản lý bệnh viện hoặc chứng chỉ bồi dưỡng bác sĩ chính hoặc chứng chỉ quản lý nhà nước ngạch chuyên viên chính.

Theo thông báo, người tham gia dự thi tuyển chức danh Giám đốc Bệnh viện Mắt gồm nhân sự tại chỗ và nơi khác.

Với nhân sự tại chỗ: Viên chức có đủ điều kiện, tiêu chuẩn và trong quy hoạch của chức danh Giám đốc Bệnh viện Mắt, đang công tác tại Bệnh viện Mắt. Viên chức có đủ điều kiện, tiêu chuẩn và trong quy hoạch của chức danh Giám đốc Bệnh viện Mắt, đủ điều kiện, tiêu chuẩn bổ nhiệm phải đăng ký dự thi. Nếu không đăng ký dự thi tuyển thì hằng năm khi rà soát danh sách quy hoạch, cơ quan có thẩm quyền đưa ra khỏi danh sách quy hoạch (trừ một số trường hợp).

Nhân sự từ nơi khác: Công chức, viên chức đang công tác trong các cơ quan, đơn vị thuộc TP.HCM có đủ điều kiện, tiêu chuẩn và trong quy hoạch của các chức danh tương đương với chức danh Giám đốc Bệnh viện Mắt, được quyền đăng ký dự tuyển.

Lưu ý, công chức, viên chức nếu đang giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý thì được dự thi ở vị trí lãnh đạo, quản lý cao hơn không quá 2 cấp so với chức vụ hiện giữ.

Sở Y tế cho biết, thời gian nhận hồ sơ kể từ ngày 29.9 và kéo dài trong vòng 15 ngày làm việc. Các ứng viên đủ tiêu chuẩn được chọn dự thi chức danh Giám đốc Bệnh viện Mắt dự thi qua 2 vòng, thi viết (ngày 8.11) và trình bày đề án (ngày 8/12).

comment Bình luận