Tử vi hôm nay của 12 con giáp, thứ 3 ngày 29/9/2020

Tử vi hôm nay thứ 3 ngày 29/9 dự báo chi tiết vận trình phát triển sự nghiệp, tài lộc, tình cảm và vận may của 12 con giáp.
11:39 | 29/09/2020

Tử vi hàng ngày - tử vi của 12 con giáp ngày 29/09/2020

TUỔI TÝ

Tử vi hôm nay của 12 con giáp ngày 29/9/2020 dự báo sự nghiệp và công việc của người tuổi Tý khá bận rộn chính vì vậy mà tinh thần dễ căng thẳng, đau đầu. Chuyện tình cảm cũng gặp nhiều trở ngại và con giáp này lại không đủ bình tĩnh, khiến mọi chuyện trở nên rắc rối hơn. Mối quan hệ của bạn và người ấy trong thời gian này cần nhiều sự lắng nghe và thấu hiểu.

Tuổi Tý sẽ có một ngày vô cùng bận rộn với khối lượng công việc lớn.

TUỔI SỬU

Trong ngày hôm nay, tuổi Sửu sẽ tự cảm nhận được sự phát triển rõ ràng trên con đường sự nghiệp của mình. Những nhiệm vụ trong công việc bạn đều hoàn thành nhanh gọn và đạt kết quả tốt. Nếu cố gắng phát huy thì đây sẽ là khởi đầu tràn đầy hy vọng của bạn. Chuyện tình cảm trong thời gian gần đây diễn ra khá căng thẳng thế nhưng hôm nay sẽ là một ngày mà bạn và người ấy có thể gỡ rối những bất đồng trong quan điểm của nhau.

TUỔI DẦN
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy rõ, Thực Thần che trở vì vậy mà đường tài lộc của tuổi Dần có được nhiều thành công bất ngờ. Cát thần giúp đỡ nên công việc kinh doanh của bản mệnh cũng thu về tay nhiều lợi nhuận. Đường tình duyên không ngừng khởi sắc, đào hoa nở rộ khiến tinh thần con giáp này cũng được thăng hoa.
TUỔI MÃO

Ngày mới của người tuổi Mão có nhiều điềm báo về hạn tiểu nhân quấy phá. Những tin đồn bất lợi chẳng những khiến bạn mất tập trung khi làm việc mà còn làm cho bạn phải đau đầu để giải quyết những việc không đâu. Trong ngày hôm nay, con giáp này không nên quá kích động mà đẩy mọi việc đi xa hơn.
TUỔI THÌN

Tử vi ngày mới của người tuổi Thìn báo hiệu tài chính của bạn trong thời gian này có khá nhiều biến động. Những khoản chi xuất hiện với tần xuất dày đặc khiến ngân sách hao hụt đi một khoản lớn. Bản mệnh nên bình tĩnh và cân nhắc lại kế hoạch thu chi của mình, việc nào cần thiết hơn thì hãy ưu tiên cho việc đó.
TUỔI TỴ

Tử vi hôm nay ngày 29/9/2020 của người tuổi Tỵ dự báo vận trình của bạn gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, bản mệnh hãy cứ bình tĩnh giải quyết bởi mọi chuyện sẽ sớm trôi qua nhanh chóng. Về mặt tình cảm, bạn hãy mạnh dạn hơn để thu hẹp lại khoảng cách của cả hai.

Những khó khăn trong ngày sẽ sớm qua nếu tuổi Tỵ thực sự tập trung và cố gắng.

TUỔI NGỌ

Có vẻ như hôm nay là một ngày không mấy thuận lợi đối với tuổi Ngọ trong tất cả các phương diện. Công việc gặp phải nhiều khó khăn rắc rối, tài chính có dấu hiệu hao hụt lớn. Việc lơ là, chủ quan sẽ khiến bạn mắc phải sai lầm không đáng có trong ngày. Trong tình cảm, cả hai xảy ra những bất đồng mâu thuẫn, bản mệnh nên học cách bình tĩnh và lắng nghe nhiều hơn.

TUỔI MÙI
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay cho biết, công việc của tuổi Mùi diễn ra khá thuận lợi. Chỉ cần bạn tiến bước theo kế hoạch mà bản thân đã đề ra thì mọi chuyện cũng sẽ sớm trôi qua êm đềm. Đường tình duyên gặp phải trắc trở, đây không phải là khoảng thời gian thích hợp để tính chuyện tình cảm. Chính bởi vậy mà bạn nên tập trung vào công việc nhiều hơn.

TUỔI THÂN

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân dự báo là một ngày tương xung vì vậy con giáp này sẽ gặp phải những chuyện xui xẻo trong ngày. Tính nóng nảy rất dễ khiến bạn phải đối mặt với những sai lầm không đáng có. Nếu bản mệnh vẫn giữ nguyên sự nổi nóng của mình thì mọi chuyện sẽ ngày càng tồi tệ thêm.
TUỔI DẬU

Vận trình tài lộc của người tuổi Dậu đang trên đà tăng tiến nhờ những thành công trong sự nghiệp. Đặc biệt, đối với người kinh doanh buôn bán thì lại càng được hưởng lộc lá nhiều hơn. Tuy nhiên, với người làm văn phòng thì gần như tài chính vẫn trong tình trạng dậm chân tại chỗ.
TUỔI TUẤT

Tiểu nhân rình rập khiến cho tuổi Tuất dễ gặp phải sự cố bất ngờ trong công việc. Những thành công của bạn luôn khiến nhiều đồng nghiệp cảm thấy khó chịu, vì thế mà con giáp không nên quá tin tưởng vào bất cứ ai. Ngũ hành Thủy Hỏa tương xung khiến cho chuyện tình cảm của bản mệnh khá ảm đạm nhưng chuyện này sẽ sớm qua nhanh nếu cả hai biết dành thời gian cho nhau nhiều hơn.
TUỔI HỢI
Chiêm tinh hằng ngày của 12 con giáp khuyên người tuổi Hợi nên học cách sắp xếp công việc và kỷ luật hơn. Chỉ có sự nỗ lực mới giúp bản mệnh hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Chuyện tình cảm trong ngày vẫn êm đềm, không có nhiều biến động. Hãy cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho đối phương để rút ngắn khoảng cách giữa cả hai.

Tuổi Hợi nên lập kế hoạch công việc cụ thể thay vì làm mọi thứ trở nên rối tung.
>>> Xem thêm: Tử vi của 12 con giáp, thứ 2 ngày 28/9/2020

Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm!

Kiều Oanh

comment Bình luận