Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2020: Tuổi Tý công việc thuận lợi, tuổi Ngọ dễ gặp rủi ro

Theo tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2020, thứ 2 của người tuổi Tý là ngày tam hợp, công việc thuận lợi, được cấp trên ủng hộ giúp đỡ.
12:31 | 02/03/2020

Tuổi Tý

 
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2020: Tuổi Tý công việc thuận lợi, tuổi Ngọ dễ gặp rủi ro
 
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2020 cho biết hôm nay tuổi Tý gặp ngày tam hợp, đường nhân duyên hanh thông. Do bản tính tự tin, rạch ròi nên tránh được không ít rắc rối, tình cảm tốt.
 
Ngày này, tuổi Tý nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ tử cấp trên nên rất chuyên tâm làm việc, công việc thuận lợi nhờ năng lực bản thân tốt, chuyên môn vững vàng. Tuy nhiên tuổi Tý cần chú ý sức khỏe, sinh hoạt điều độ.
 
Giờ tốt trong ngày: 7h-9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ
 

Tuổi Sửu

 
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2020 cho biết hôm nay tuổi Sửu công việc khó khăn do bị tiểu nhân quấy phá, bỏ nhiều công sức nhưng không thu được thành quả mong đợi.
 
Hôm nay không phải là ngày tốt để tỏ tình, nếu cố chấp thì rất dễ thất bại, đôi bên chia cách, sau này tránh mặt nhau.
 
Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
 

Tuổi Dần

 
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2020: Tuổi Tý công việc thuận lợi, tuổi Ngọ dễ gặp rủi ro
 
Người tuổi Dần đang làm lĩnh vực nghệ thuật, văn thơ hôm nay có thể tìm được cảm hứng mới. Tuy nhiên, sức khỏe của con giáp này không tốt, cần được nghỉ ngơi để giảm bớt áp lực, bớt khó chịu trong người.
 
Về phương diện tình cảm, đây là cơ hội tốt để người độc thân thể hiện sức hút của mình, do đó người tuổi Dần cần chăm chút thêm ngoại hình, chủ động nắm bắt cơ hội.
 
Giờ tốt trong ngày: 7h-9h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
 

Tuổi Mão

 
Tử vi ngày mới nói rằng hôm nay tuổi Mão sẽ gặp khó khăn, có người cố tình gây rối trong công việc. Môi trường công sở vốn có nhiều thị phi, thân thiện hòa đồng nhưng đừng quá tin tưởng ai, phải có ý thức bảo vệ mình.
 
Trong ngày này, những người làm ăn buôn bán sẽ có nguồn lợi nhuận cao, gặp vận nên khởi sắc, phất lên trông thấy.
 
Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi
 

Tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hôm nay cảm thấy bực bội, phiền lòng, hay suy nghĩ tiêu cực và bảo thủ. Nếu người tuổi này chịu khó mở lòng, suy nghĩ tích cực hơn thì mọi chuyện sẽ ổn thỏa, đừng giữ nó trong lòng. Cũng may người tuổi Thìn vẫn có những người bạn chân thành, ở bên khuyên nhủ khi con giáp này gặp khó khăn, gian khổ.
 
Tuy nhiên công việc đang gặp chút trở ngại, người tuổi Thìn cần trau dồi kiến thức và kỹ năng, chủ động tìm tòi học hỏi.
 
Giờ tốt trong ngày: 7h-9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất
 

Tuổi Tỵ

 
Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ hôm nay hanh thông, công việc thuận lợi. Tuy nhiên đừng tham lam quá, hãy kiếm những món lợi chính đáng, đầu tư nhỏ thì thu nhập rất khá.
 
Sức khỏe tuổi Tỵ trong ngày thứ Hai không được tốt, nên cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi.
 
Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu
 

Tuổi Ngọ

 
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2020: Tuổi Tý công việc thuận lợi, tuổi Ngọ dễ gặp rủi ro
 
Tử vi thứ 2 của 12 con giáp ngày 2/3/2020 nhắc tuổi Ngọ chớ nên đầu tư quá nhiều, rủi ro cao. Đây không phải là thời điểm thích hợp để đầu tư mạo hiểm hay xuất hành đi xa.
 
Dù vậy, đường tình duyên tuổi Ngọ có dấu hiện khởi sắc, bản mệnh không phải lo lắng gì về các mối quan hệ.
 
Giờ tốt trong ngày: 7h-9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

 
Hôm nay, tuổi Mùi làm việc có tiến bộ, đồng nghiệp cảm thấy tin cậy, sếp chú ý tới thành quả của bạn. Tuổi Mùi cũng sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ bất ngờ, tạo nên những mối quan hệ hữu ích sau này. Đây là bàn đạp giúp bản mệnh vươn lên vị trí cao hơn trên con đường sự nghiệp.
 
Tuổi Mùi không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc, hãy tập trung vào công việc chính, đừng chân ngoài chân trong kẻo mất hết tất cả.
 
Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 

Tuổi Thân

 
Tuổi Thân gặp ngày tam hợp vận đào hoa, chờ đón tin vui về chuyện tình cảm. Người còn độc thân sẽ gặp được nhân duyên, còn người đang yêu sẽ tìm được tiếng nói chung trong bất đồng với đối phương.
 
Sự nghiệp của bản mệnh đang tốt, dễ thăng tiến, tài lộc dồi dào, hãy tranh thủ trau dồi thêm kiến thức cho mình để sớm đạt được mục tiêu mong muốn.
 
Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý
 

Tuổi Dậu

 
Hôm nay, con đường sự nghiệp của tuổi Dậu rộng mở, có cơ hội thăng tiến tuy nhiên không được lơ là do các đối thủ không phải dạng vừa.
 
Người tuổi Dậu ra đường cần chú ý vì có thể gây tai nạn, va chạm,... dễ ảnh hưởng tới bản thân và người khác. Cần chú ý an toàn, quan sát kỹ lưỡng để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.
 
Giờ tốt trong ngày: 7h-9h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
 

Tuổi Tuất


Tuổi Tuất gặp ngày tương xung, dễ bị tiểu nhân hãm hại. Chú ý người này có thể là người rất gần gũi, thân thiết nhưng bất ngờ đâm sau lưng nên không trở tay kịp. Sự nghiệp không quá phát triển, tuy nhiên nếu gặp vấn đề sẽ được đồng nghiệp hoặc cấp trên giúp đỡ.
 
Tài lộc trong ngày theo tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2020 của tuổi Tuất phải chi tiêu nhiều, tuy nhiên toàn là những khoản lớn không thể trì hoãn. Tuy nhiên bản mệnh vẫn còn tiền tích lũy, tiết kiệm nên không quá lo.
 
Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ
 

Tuổi Hợi

 
Tuổi Hợi hôm nay tài lộc tốt, dễ kiếm được tiền, không phải tốn quá nhiều công sức mà vẫn có nguồn thu dồi dào.
 
Tuy nhiên, trong ngày này tuổi Hợi dễ có khúc mắc, mâu thuẫn với vợ chồng, cần đứng ra giải quyết ngay.
 
Đôi khi tuổi Hợi có chút bất cẩn với những việc nhỏ trong cuộc sống, thành ra xao lãng với người thân xung quanh. Nên chú ý thay đổi bởi có lẽ bản mệnh đang theo đuổi những thứ phù phiếm mà rời xa các mối quan hệ quan trọng.
 
Giờ tốt trong ngày: 7h-9h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu
 
* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!
 
Chi Nguyễn (t/h)
comment Bình luận