Trời đã sang thu - nàng đã chuẩn bị đủ cho mình những loại áo khoác này chưa ?

Cùng Bầu tìm hiểu những loại áo khoác "cực chuẩn" nên sắm ngay nếu bạn chưa có trong tủ đồ của mình nhé....
22:27 | 11/08/2020

1. Denim Jacket

Denim jacket không còn là một item quá xa lạ nữa , với tên gọi khác như khoác jean và có hình thức giống như bomber chất liệu jeans.Nhưng với các nàng công sở có vẻ như loại áo này vẫn còn khá xa lạ bởi kiểu dáng trông " khá bụi " không phổ biến như cardigan hay blazer , denim jacket có phần kén quần với quần áo nơi làm việc hơn. Tuy nhiên đây vẫn là một loại áo khoác không nên thiếu khi trời đang chuyển thu các nàng nên sắm ngay nhé !

2. Biker jacket

Những item chất liệu da nếu là tín đồ thời trang thứ thiệt, bạn nên đầu tư ít nhất một item trong tủ đồ, để mix cùng váy đầm đẹp mê tơi mà phối cùng quần jeans cũng "ổn áp" hết nấc. Thời trang công sở của bạn nhất định chẳng còn nửa phần nhàm chán một khi có sự hiện diện của biker jacket hay blazer da.

3.Trench coat mỏng

Khi tiết trời thay đổi thất thường thì 1 chiếc trench coat mỏng sẽ thật phù hợp cho cô nàng sành điệu và quan tâm thời tiết. Tuy vậy , không phải ai cũng biết cách tận dụng Trench coat để tôn lên vẻ đẹp bản thân .Trend coat từ lâu đã khẳng định sự thống trị trong tủ đồ của các nàng. Đừng vội nghĩ chỉ có mùa đông mới phù hợp với trench coach, thời tiết mát dịu và mưa cũng rất thích hợp để diện thiết kế này xuống phố. Chất liệu mỏng, nhẹ, lại chắn gió và mưa, trench coat như 1 người bạn thân có thể “kề vai sát cánh” cùng cô nàng tới bất cứ đâu.

4.Blazer dạ

Áo khoác blazer là kiểu áo vest dáng dài phong cách và tiện dụng hơn so với những chiếc áo khoác rộng dài mùa đông. Với một chiếc áo blazer sẽ thích hợp cho những ngày thu sẽ lạnh hay cả những ngày đầu đông chưa quá lạnh. Thời trang thu sẽ là lý tưởng nếu bạn chọn blazer mix cùng đầm liền hoặc set đồ quần tây – sơ mi…

5.Cardigan len
Áo khoác cardigan chắc chắn là item không thể thiếu đối với chị em trong những ngày thu đông se lạnh rồi. Tuy nhiên, chị em thường biết đến áo cardigan dáng dài nhiều hơn là dáng ngắn.Và trong thực tế, với vóc dáng người Việt thì áo cardigan nữ dáng ngắn lại phù hợp hơn.
Tuy nhiên rất nhiều thiết kế cardigan mới lạ đã ra đời, nhưng so về độ sang chảnh, hiếm thiết kế nào vượt mặt được cardigan dáng dài. Nữ công sở đừng nhìn độ dài của item này mà e dè, bởi chỉ cần khoác ngoài với bất cứ set đồ đi làm nào, bạn đã tự tăng độ sang chảnh của mình lên vài phần. Bên cạnh đó, độ dài cardigan hợp lý nhất là qua đầu gối và ngang bắp chân, đủ tạo độ sang nhưng vẫn không khiến bạn trở nên luộm thuộm, rườm rà.

 

Thời tiết miền Bắc vừa chuyển se lạnh nên dù bạn có diện quần jeans hay đầm dài, áo thun dài tay hay áo cổ lọ thì cũng đừng quên phối thêm một chiếc áo khoác đi kèm để giữ ấm cơ thể. Dĩ nhiên, nếu muốn mặc đẹp nhất có thể, bạn không chỉ tuỳ ý chọn một chiếc áo khoác xoàng xĩnh là ổn đâu, bởi lẽ bạn cần "ngâm cứu" thêm những kiểu áo xịn sò được liệt kê bên dưới. Chúng sẽ giúp bạn trở thành quý cô sành mốt trong mùa đông này, chắc chắn là thế!

Cardigan dày dặn

Miền Bắc se lạnh thật rồi, giờ thì các nàng tha hồ diện 5 kiểu áo khoác vừa ấm vừa đẹp chuẩn sống ảo Instagram - Ảnh 1.Miền Bắc se lạnh thật rồi, giờ thì các nàng tha hồ diện 5 kiểu áo khoác vừa ấm vừa đẹp chuẩn sống ảo Instagram - Ảnh 1.Miền Bắc se lạnh thật rồi, giờ thì các nàng tha hồ diện 5 kiểu áo khoác vừa ấm vừa đẹp chuẩn sống ảo Instagram - Ảnh 1.
Miền Bắc se lạnh thật rồi, giờ thì các nàng tha hồ diện 5 kiểu áo khoác vừa ấm vừa đẹp chuẩn sống ảo Instagram - Ảnh 1.Miền Bắc se lạnh thật rồi, giờ thì các nàng tha hồ diện 5 kiểu áo khoác vừa ấm vừa đẹp chuẩn sống ảo Instagram - Ảnh 1.Miền Bắc se lạnh thật rồi, giờ thì các nàng tha hồ diện 5 kiểu áo khoác vừa ấm vừa đẹp chuẩn sống ảo Instagram - Ảnh 1.

Một kiểu áo khoác dễ phối đồ và diện đẹp trong mọi hoàn cảnh chính là cardigan. Nếu những ngày trời se lạnh, bạn có thể khoác lên mình áo cardigan mỏng cho nhẹ nhàng, thoải mái thì đến lúc thời tiết chuyển lạnh thế này, áo cardigan chất liệu dày dặn hơn mới là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể biến tấu "ngàn lẻ một" kiểu mix & match khác nhau với chiếc áo cardigan bằng cách diện chung với chân váy để thêm điệu đà hoặc thể hiện tài phối layer ấn tượng.

Blazer dạ

Miền Bắc se lạnh thật rồi, giờ thì các nàng tha hồ diện 5 kiểu áo khoác vừa ấm vừa đẹp chuẩn sống ảo Instagram - Ảnh 2.Miền Bắc se lạnh thật rồi, giờ thì các nàng tha hồ diện 5 kiểu áo khoác vừa ấm vừa đẹp chuẩn sống ảo Instagram - Ảnh 2.Miền Bắc se lạnh thật rồi, giờ thì các nàng tha hồ diện 5 kiểu áo khoác vừa ấm vừa đẹp chuẩn sống ảo Instagram - Ảnh 2.
Miền Bắc se lạnh thật rồi, giờ thì các nàng tha hồ diện 5 kiểu áo khoác vừa ấm vừa đẹp chuẩn sống ảo Instagram - Ảnh 2.Miền Bắc se lạnh thật rồi, giờ thì các nàng tha hồ diện 5 kiểu áo khoác vừa ấm vừa đẹp chuẩn sống ảo Instagram - Ảnh 2.

Cứ đến mùa lạnh thì các cô gái chẳng cần đắn đo mà chỉ việc diện blazer dạ thôi thì thể nào trông cũng hợp mốt. Phải nói thêm rằng, set đồ của bạn dù đơn giản đến đâu thì khi có sự góp mặt của áo blazer dày dặn liền trở nên thời thượng, thu hút ánh nhìn. Một tips chọn đồ bạn nên lưu tâm là nên chọn những kiểu áo có gam màu trung tính như nâu/beige/xám hoặc tông pastel để tạo cảm giác ấm áp, nhã nhặn.

Denim jacket

Miền Bắc se lạnh thật rồi, giờ thì các nàng tha hồ diện 5 kiểu áo khoác vừa ấm vừa đẹp chuẩn sống ảo Instagram - Ảnh 3.Miền Bắc se lạnh thật rồi, giờ thì các nàng tha hồ diện 5 kiểu áo khoác vừa ấm vừa đẹp chuẩn sống ảo Instagram - Ảnh 3.Miền Bắc se lạnh thật rồi, giờ thì các nàng tha hồ diện 5 kiểu áo khoác vừa ấm vừa đẹp chuẩn sống ảo Instagram - Ảnh 3.

Nếu theo đuổi style phóng khoáng, trendy thì một chiếc áo denim jacket sẽ là item bạn nên gắn bó vào mùa đông. Áo khoác denim trước nay đều chẳng kén trang phục nên bạn có thể trổ tài phối đồ sáng tạo vô biên, kết hợp với đầm dài cũng xinh hoặc lên đồ denim-on-denim cũng chuẩn nốt. Thời tiết trở lạnh tạo cơ hội cho bạn ăn diện xịn như gái Hàn nên chẳng việc gì mà bó mình trong những items quen thuộc mà không mạnh dạn shopping ít nhất một chiếc denim jacket trong tủ đồ.

Biker jacket

Miền Bắc se lạnh thật rồi, giờ thì các nàng tha hồ diện 5 kiểu áo khoác vừa ấm vừa đẹp chuẩn sống ảo Instagram - Ảnh 4.Miền Bắc se lạnh thật rồi, giờ thì các nàng tha hồ diện 5 kiểu áo khoác vừa ấm vừa đẹp chuẩn sống ảo Instagram - Ảnh 4.Miền Bắc se lạnh thật rồi, giờ thì các nàng tha hồ diện 5 kiểu áo khoác vừa ấm vừa đẹp chuẩn sống ảo Instagram - Ảnh 4.
Miền Bắc se lạnh thật rồi, giờ thì các nàng tha hồ diện 5 kiểu áo khoác vừa ấm vừa đẹp chuẩn sống ảo Instagram - Ảnh 4.Miền Bắc se lạnh thật rồi, giờ thì các nàng tha hồ diện 5 kiểu áo khoác vừa ấm vừa đẹp chuẩn sống ảo Instagram - Ảnh 4.

Áo khoác da cũng là item bạn không nên bỏ qua khi mùa lạnh tràn về. Chúng sẽ nâng tầm style ăn mặc của bạn lên một "level" mới và tạo nên diện mạo cá tính, sành điệu hết nấc cho mọi quý cô. Tương tự như denim jacket, biker jacket cũng không kén trang phục đi kèm nên bạn mix & match kiểu gì cũng sẽ trông hay ho, cool ngầu lắm!

Trench coat mỏng

comment Bình luận