Tottenham hâm nóng đại chiến với Manchester United bằng tân binh Vinicius

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Tottenham đã mượn thành công tiền đạo Carlos Vinicius từ Benfica với bản hợp đồng cho mượn 1 năm.
7:32 | 02/10/2020

Việc Tottenham đang thi đấu trên nhiều mặt trận với lịch đấu dày đặc, buộc HLV Mourinho đề xuất với ban lãnh đạo "Spurs" phải tăng cường thêm 1 trung phong thực thụ nữa để dự phòng cho Harry Kane đang thi đấu quá nhiều và có dấu hiệu quá tải.

Carlos Vinicius là tân binh thứ 6 của Spurs.

Vì vậy, trước khi kỳ chuyển nhượng sắp kết thúc Tottenham chuyển hướng sang tiền đạo Carlos Vinicius, 25 tuổi, người Brazil từ CLB Benfica, được xem khá hợp ý với HLV Mourinho vì có khả năng săn bàn cực tốt và chiều cao lý tưởng tới 1m9. Chân sút này cũng thi đấu tốt ở vị trí tấn công biên trái và tiền đạo trung tâm, rất hoàn hảo thế vai Harry Kane khi cần thiết.

Vinicius sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 6 của Tottenham trong mùa hè này. Vinicius mới chỉ chuyển đến Benfica với giá 16 triệu euro (15 triệu bảng) từ Napoli vào năm 2019.

Trong 49 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải đầu tiên cho Benfica, cầu thủ người Brazil đã ghi được 24 bàn thắng. Những cái tên như Juventus và Inter cũng đã có những động thái muốn chiêu mộ Vinicius trong những tháng gần đây song Tottenham đã là người chiến thắng.

Tottenham mùa này đã có được bộ đôi Gareth Bale và Sergio Reguilon. Bên cạnh đó là thủ môn Joe Hart, Matt Doherty.

Tottenham sẽ trở lại Premier League vào chủ nhật tới và đối mặt Man United, khả năng ra sân của Vinicius vẫn còn bỏ ngỏ.

>> Xem thêm: Harry Kane lập hattrick, Tottenham thắng dễ ở Europa League

Viết Định

comment Bình luận