Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tố nữ Hoàng Sơn: Giải pháp cân bằng nội tiết tố nữ

Suy giảm nội tiết đã và đang trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em khi bước sang tuổi 30. Sự thiếu hụt nội tiết tố (Estrogen) khiến chị em phụ nữ gặp phải hàng loạt vấn đề như: Bốc hỏa, mất ngủ, khô hạn, giảm ham muốn, đi kèm sự thay đổi về tâm lý, dễ cáu gắt, mệt mỏi. Vậy làm cách nào để duy trì được nét thanh xuân, gìn giữ vóc dáng thon gọn và có một cơ thể khỏe mạnh, đời sống vợ chồng hạnh phúc? Liệu stress kéo dài có thể dẫn đến suy giảm nội tiết sớm hay không?
8:30 | 24/03/2023

Suy giảm nội tiết tố nữ là gì?

Nội tiết tố nữ có tên khoa học là estrogen được tiết ra từ buồng trứng, một phần nữa ở nhau thai và tuyến thượng thận. Nội tiết tố nữ giữ nhiều chức năng quan trọng trong cơ thể. Theo quy luật tự nhiên, nội tiết tố sẽ thay đổi rất nhiều khi phụ nữ dần lớn tuổi.

Thông thường, thời kỳ tiền mãn kinh ở phụ nữ bắt đầu từ 45 tuổi, nhưng cũng có nhiều trường hợp bắt đầu tiền mãn kinh sớm ở tuổi 40. Trong thời kỳ này, việc sản xuất estrogen dao động và giảm dần, gây ra tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ.

Hiện nay trên mạng xã hội, chị em phụ nữ truyền tai nhau các phương pháp gìn giữ tuổi thanh xuân bằng cách tiêm truyền estrogen, sử dụng estrogen tự nhiên không rõ nguồn gốc hoặc tự ý sử dụng thuốc tránh thai để cân bằng nội tiết.

Những dấu hiệu suy giảm nội tiết tố nữ

Với những trường hợp bị suy giảm nội tiết tố nữ ở mức độ vừa và mới chớm phụ nữ sau tuổi 30, sau sinh, tiền mãn kinh), thì bổ sung estrogen thảo dược hiện đang được đánh giá là giải pháp hữu hiệu hơn cả, vừa an toàn lại mang lại hiệu quả cao.

Theo PGS.TS. Bác sĩ Vũ Thị Thanh Huyền, bổ sung estrogen có nguồn gốc tự nhiên là phương pháp an toàn và hiệu quả. Đó là nhờ khả năng gắn kết với các thụ thể estrogen trong cơ thể và có chức năng tương tự như estrogen nội sinh cũng như khả năng tự điều chỉnh hoạt động.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tinh chất mầm đậu nành chứa hàm lượng lớn Isoflavon (phytoesrogen) có tác dụng bổ sung estrogen một cách tự nhiên và an toàn nhất.

PGS.TS. Bác sĩ Vũ Thị Thanh Huyền cho biết bổ sung các sản phẩm chiết xuất từ mầm đậu nành có chứa các chất Isoflavones (nhóm chất được coi như hormone estrogen thực vật) – được xem là các chất chuyển hóa có hiệu quả giảm nhẹ các triệu chứng mãn kinh.  Isoflavones không làm nội mạc tử cung dày lên và cũng không làm thay đổi tế bào mô vú.

Việc bổ sung nội tiết tố nữ bằng cách bổ sung các thực phẩm chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như mầm đậu nành, vitamin E, chiết xuất thảo mộc… thực hiện đúng liều lượng sẽ mang đến hiệu quả cao giúp chống lại các triệu chứng thời kỳ mãn kinh, giảm nguy cơ ung thư ở độ tuổi mãn kinh. Tuy nhiên chuyên gia cũng khuyến cáo cần lựa chọn bổ sung estrogen khi đã thực sự rõ nguồn gốc, đảm bảo chất lượng và được kiểm định rõ ràng.

Tố Nữ Hoàng Sơn- Giải pháp cho phụ nữ sau tuổi 30

Tố Nữ Hoàng Sơn là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý được phái đẹp Việt đặc biệt ưa chuộng. Viên uống tăng cường nội tiết Tố Nữ Hoàng Sơn được sản xuất trên công nghệ hiện đại, thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, mang đến công dụng vượt trội, an toàn cho người dùng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tố nữ Hoàng Sơn

Tố nữ Hoàng Sơn được nghiên cứu và sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn chất lượng, được kiểm định an toàn và hiệu quả ở các thành phần sau:

– Soy Isoflavones:  Có tác dụng tăng cường độ ẩm và độ đàn hồi cho làn da, chống lại quá trình lão hóa da, lão hóa buồng trứng, bổ sung nội tiết tố, cân bằng hàm lượng estrogen bị giảm sút trong cơ thể; giúp cơ thể khỏe mạnh, làn da săn chắc, trẻ đẹp tự nhiên.

– Mắc ca: Tốt cho tim mạch nhờ chứa thành phần chất béo lành mạnh; nguồn đạm phong phú, giàu chất xơ tốt cho xương khớp và não bộ. Bên cạnh đó, thảo dược này còn giúp nhuận tràng, hỗ trợ giảm cân, phòng ngừa ung thư hiệu quả, tốt cho sức khỏe sinh lực, chống lại quá trình oxy hóa, làm đẹp da.

– Ích trí nhân: có tác dụng trị bệnh tiểu đêm, tiểu nhiều lần, bổ thận, bổ dạ dày, điều trị bệnh di, mộng tinh.

– Thỏ ty tử: Rất tốt cho sức khỏe sinh lý, giúp sáng mắt, lợi tiểu, tăng tuổi thọ, tăng cường miễn dịch cho cơ thể, ức chế sự phát triển của tế bào ung thư.

– Phá cố chỉ: Rất tốt trong tăng cường sức khỏe sinh lý nữ, giúp chữa kinh nguyệt không đều, khí hư, đau lưng mỏi gối, tiểu tiện nhiều, dùng cho phụ nữ khí huyết xấu, trụy thai, tiểu són, tiểu ra huyết,…

– Collagen type I và III: Đây là thành phần collagen đặc biệt quan trọng đối với cơ thể, chiếm đến 90% collagen có mặt trong cơ thể chúng ta. Collagen type I và III chứa đến 20 loại axit amin rất tốt cho da, giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng chất giúp da mịn màng, săn chắc, chống lại quá trình lão hóa, đồng thời giúp các cơ khỏe mạnh.

– L- Cystine: Một thành phần thường thấy trong nhiều loại mỹ phẩm, giúp chống lão hóa da, chữa sạm da do mỹ phẩm, tăng cường tuổi thọ, chữa viêm da, trứng cá, gãy rụng tóc, rối loạn dinh dưỡng móng,…

– Pregnenolone: Hiệu quả trong hỗ trợ điều trị tình trạng bệnh vú (bệnh vú xơ vữa), lạc nội mạc tử cung, triệu chứng mãn kinh và hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS), làm chậm quá trình lão hóa, viêm khớp và trầm cảm, điều trị tình trạng căng thẳng, cải thiện trí nhớ và cải thiện khả năng miễn dịch, điều trị các rối loạn da bao gồm vảy nến và xơ cứng…

– Vitamin E: sửa chữa và tái tạo làn da, giúp cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi, hoạt động như một chất dinh dưỡng chống lão hóa tự nhiên trong cơ thể giúp duy trì sức khỏe, làn da trẻ trung; làm giảm triệu chứng bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt, làm giảm triệu chứng đau bụng kinh; giúp mái tóc dày và khỏe mạnh hơn, cân bằng hormone và cholesterol; giúp cơ bắp có sức khỏe dẻo dai, bền bỉ; làm tăng đáng kể khả năng miễn dịch và cải thiện thị lực, -Kẽm Gluconat: Giúp phòng chống các bệnh nhiễm trùng, giúp làm lành các vết thương nhanh chóng, phòng ngừa tiêu chảy và thoái hóa điểm vàng, giúp hỗ trợ biếng ăn, tăng cường miễn dịch và nâng cao sức đề kháng…

– Biotin (Vitamin H): điều trị rụng tóc, giúp tóc mọc nhanh, khỏe và dày hơn. Biotin còn có vai trò ổn định đường huyết, điều trị viêm da do tiết bã nhờn, bệnh trứng cá,…

– L-Glutathione: đóng vai trò là chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể, Glutathione làm trắng da thông qua cơ chế giúp da tăng cường tạo ra sắc tố melanin sáng và ngăn chặn tạo ra hắc tố melanin, giúp loại bỏ vết thâm nám, tàn nhang, giúp cho làn da khỏe mạnh, sáng hồng, giảm nếp nhăn, loại bỏ các vết đỏ và các vùng da thô ráp…

Tố Nữ Hoàng Sơn mang đến cho chị em phụ nữ giải pháp trọn vẹn trong việc bổ sung nội tiết tố, không còn khô hạn chỉ với 2 viên uống mỗi ngày.

Sản phẩm phù hợp cho phụ nữ mãn kinh, tiền mãn kinh, suy giảm nội tiết tố nữ và người bị nám, tàn nhang, người bị lão hóa da, người cần chăm sóc và làm đẹp da.

 

Suy giảm nội tiết đã và đang trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em khi bước sang tuổi 30. Sự thiếu hụt nội tiết tố (Estrogen) khiến chị em phụ nữ gặp phải hàng loạt vấn đề như: Bốc hỏa, mất ngủ, khô hạn, giảm ham muốn, đi kèm sự thay đổi về tâm lý, dễ cáu gắt, mệt mỏi. Vậy làm cách nào để duy trì được nét thanh xuân, gìn giữ vóc dáng thon gọn và có một cơ thể khỏe mạnh, đời sống vợ chồng hạnh phúc? Liệu stress kéo dài có thể dẫn đến suy giảm nội tiết sớm hay không?

comment Bình luận