SHB Đà Nẵng bổ sung thêm hai cựu tuyển thủ U19 Việt Nam ở giai đoạn 2

Trước khi thời hạn đăng ký bổ sung, thay đổi cầu thủ giữa mùa khép lại, HLV Lê Huỳnh Đức đã điền tên hai cựu tuyển thủ U19 Việt Nam vào danh sách dự V-League là Đặng Tuấn Nghĩa và Liễu Quang Vinh.
8:27 | 25/09/2020

Trong số những đội bóng tại V-League chuẩn bị cho sự trở lại của giải quốc nội, SHB Đà Nẵng là CLB chịu nhiều thiệt thòi nhất khi thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức không có quá nhiều trận giao hữu để giúp cho các học trò lấy lại cảm giác thi đấu tốt nhất.

Quang Vinh và Tuấn Nghĩa. Ảnh: Viết Định

Sau khi lãnh đạo TP. Đà Nẵng công bố những biện pháp giãn cách, SHB Đà Nẵng chỉ có duy nhất 2 trận giao hữu. Đó là trận hòa 2-2 trước đội Trẻ SHB Đà Nẵng và trận thua 1-2 trước CLB Quảng Nam mới đây.

Bên cạnh đó, lực lượng của SHB Đà Nẵng cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi tiền vệ A Mít, Thiện Chí phải nghỉ hết mùa, còn trung vệ Lục Xuân Hưng vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Trước tình hình đó, HLV Lê Huỳnh Đức đã đăng ký bổ sung hai cựu tuyển thủ U19 Việt Nam để thay thế là hậu vệ trái – Liễu Quang Vinh và trung vệ Đặng Tuấn Nghĩa.

Liễu Quang Vinh từng có tên trong danh sách ở hai mùa trước đó, tuy nhiên ở đầu mùa giải năm nay, hậu vệ này gặp phải chấn thương và không được đăng ký.

Còn Tuấn Nghĩa là cầu thủ trẻ được đôn lên từ đội Hạng nhì – Trẻ SHB Đà Nẵng. Cầu thủ này sinh năm 1999, thi đấu ở vị trí trung vệ và có chiều cao gần 1m9.

Cả hai đều từng được HLV Hoàng Anh Tuấn gọi lên khoác áo U19 Việt Nam tham dự vòng loại U19 châu Á 2018 tại Đài Loan.

 

Viết Định

comment Bình luận