Phòng khám đa khoa Tháng Tám có người hành nghề 'chui'

Một trong những vi phạm của Phòng khám đa khoa Tháng Tám (74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM) là "người hành nghề không đăng ký hành nghề khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của pháp luật".
11:00 | 29/12/2022

Phòng khám đa khoa Tháng Tám (74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM).

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa thông tin, Công ty TNHH Phòng khám đa khoa Tháng Tám (74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3) đã có hành vi sai phạm trong khám chữa bệnh như:

Hoạt động có biển hiệu không có đủ các thông tin cơ bản theo quy định của pháp luật;

Người hành nghề không đăng ký hành nghề khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của pháp luật;

Quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Ngoài số tiền bị xử phạt là 57.000.000 đồng, cơ quan chức năng còn buộc Phòng khám đa khoa Tháng Tám tháo gỡ, tháo dỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.

Công ty TNHH Phòng khám đa khoa Tháng Tám mới đăng ký hoạt động từ tháng 4/2022, người có tên NGUYỄN HOÀI PHƯƠNG (sinh năm 1986 - Hải Phòng) đang chịu trách nhiệm pháp luật của doanh nghiệp. Bà Phương còn là đại diện pháp luật của Công ty TNHH Phòng khám đa khoa Thành Thái.

Sức Khỏe 24H sẽ tiếp tục thông tin!

comment Bình luận