Phẫn nộ dàn idol SNSD, f(x), Kara bị cà khịa trên sóng truyền hình: Sulli bị tình dục hóa, Goo Hara nhận "gạch" vì bật khóc

Trước những tranh cãi gần đây của MC "Radio Star" Kim Gura, dân mạng đã đào lại những lần chương trình này công kích thái quá các idol.
14:01 | 01/08/2020

Từ trước đến nay, "Radio Star" luôn được biết đến là chương trình "nguy hiểm", có dàn MC nổi tiếng miệng lưỡi cay độc "chặt chém" khách mời, không ngần ngại đề cập thẳng thắn đến những scandal, chuyện tình cảm của idol. Chính vì vậy, các idol phải cực kỳ thận trọng khi tham gia chương trình nếu không muốn bị công kích nặng nề và trở thành tâm điểm dư luận.

Mới đây, cộng đồng mạng Hàn Quốc được dịp bàn tán xôn xao khi diễn viên hài Nam Hee Suk lên tiếng chỉ trích thái độ bất lịch sự, thiếu tôn trọng người khác của MC Kim Gura trong "Radio Star". Cũng từ đây, cư dân mạng đã "đào" lại những lần chương trình này công kích, cà khịa các idol nữ một cách nặng nề với nạn nhân tiêu biểu là SNSD, f(x) và KARA.

Việc MC quyền lực Kim Gura một lần nữa bị "tố" thô lỗ, bất lịch sự khiến cư dân mạng đào lại một loạt những lần anh công kích các idol trong quá khứ.

SNSD

Vào năm 2009, các cô nàng SNSD đã có dịp lần đầu được "diện kiến" dàn MC đáng sợ của "Radio Star". Chương trình đã cho phát sóng công khai những lời bình luận ác ý của anti, thậm chí còn cười nhạo tên nhóm thành "thế hệ hẹn hò". Chỉ có bốn thành viên tham gia chương trình, chính vì vậy MC Kim Gura không ngừng hỏi "Yoona đâu rồi?" và cho rằng Yoona và Taeyeon bận rộn quá nên chẳng thể đến được.

Cũng trong "Radio Star", một lần khác dàn MC đã gây ra tranh cãi lớn khi liên tục "đá xoáy" vào hình tượng "công chúa băng giá" của Jessica, và cho rằng cô luôn cau có khó chịu khi người được nhắc đến là các thành viên khác chứ không phải cô.

Dàn MC cho rằng Jesisca quá kiêu ngạo, lạnh lùng và tỏ ra khó chịu khi bản thân không được nhắc đến

f(x)

Hậu bối cùng công ty với SNSD - f(x) cũng là một trong những nạn nhân khác của miệng lưỡi cay độc dàn MC "Radio Star". Nữ thần tượng quá cố Sulli đã từng tham gia chương trình và tại đây, cô đã nói IU sáng tác ca khúc "Peach" khi nghĩ về cô. Tuy nhiên, thay vì khen ngợi Sulli xinh đẹp và tươi tắn như trái đào, dàn MC lại cố gắng tình dục hóa ca khúc.

Krystal và Sulli cũng từng bị dàn MC "Radio Star" công kích, trêu đùa thái quá.

Dàn MC cho rằng trái đào là hình ảnh mang ý nghĩa tình dục theo văn hóa phương Tây. Họ liên tục nói về điều đấy đến nỗi Krystal đã phải thở dài và nói: "Mọi người có thể nhìn hình ảnh đó theo cách trong sáng và thuần khiết hơn được không?

KARA

KARA là một trong những nhóm chịu nhiều tổn thương nhất từ "Radio Star". Vào năm 2013, ba thành viên là Jiyoung, Seungyeon và nữ idol quá cố Goo Hara đã đến tham gia chương trình với tư cách khách mời. Tại đây, khi các MC yêu cầu Jiyoung làm hành động đáng yêu, nhưng khi cô nàng từ chối, dàn MC đã gây áp lực tới mức khiến nữ idol bật khóc.

Nữ thần tượng quá cố Goo Hara cũng là nạn nhân khi liên tục bị các MC trêu đùa về chuyện tình cảm với bạn trai cũ Yong Junghyung (Highlight). Hara đã bối rối đến mức bật khóc, trách móc dàn MC và ném chai nước về phía họ.

Liên tục bị trêu chọc chuyện tình cảm, Goo Hara đã không thể kiềm chế được cảm xúc.

Cô đã uất ức đến mức bật khóc và ném chai nước về phía dàn MC. Hành động này đã khiến nữ idol bị chỉ trích trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, sau khi chương trình lên sóng, KARA mới là tâm điểm bị chỉ trích. Thay vì tìm hiểu vì sao các cô gái bật khóc, công chúng lại cho rằng KARA thiếu chuyên nghiệp và vô lễ với tiền bối. Scandal này khiến KARA phải lên tiếng xin lỗi, bị công chúng chỉ trích, tẩy chay trong thời gian dài.

comment Bình luận