Ông chủ kem sáng da SEGNO tự xưng số 1 Hàn Quốc, bị khách nghi ngờ chất lượng là ai?

Quảng cáo tự phong là số 1 Hàn Quốc, nhưng sản phẩm kem sáng da SEGNO của Công ty TNHH TM&DV Ecohalo Việt Nam đang bị khách hàng nghi ngờ về chất lượng.
17:03 | 18/11/2021

Lọ sản phẩm kem sáng da Segno mà khách hàng mua hồi tháng 6/2021. (Ảnh: PV).

Liên quan đến vụ việc mỹ phẩm của Công ty TNHH TM&DV Ecohalo Việt Nam quảng cáo tự phong là số 1 Hàn Quốc trên mạng xã hội, đồng thời bị khách hàng nghi ngờ về chất lượng.

Theo tìm hiểu, Công ty TNHH TM&DV Ecohalo Việt Nam có địa chỉ ở Tầng 3, tòa nhà Viet Tower, Số 1 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội. Người đại diện pháp luật là ông Trương Công Thành.

Công ty này được thành lập vào tháng 3/2020, với các ngành nghề chính là bán buôn tổng hợp, thực hiện quyền phân phối bán buôn các sản phẩm, hàng hóa.

Được biết, Công ty TNHH TM&DV Ecohalo Việt Nam hiện có 2 dòng sản phẩm là kem sáng da mang nhãn hiệu O’MUSE VÀ SEGNO quảng cáo rầm rộ trên mạng xã hội thời gian qua với những từ ngữ rất dễ gây hiểu lầm cho người tiêu dùng.

Đặc biệt, mới đây anh N. (một khách ở Hà Nội) cho biết: Do tin những quảng cáo trên mạng, khoảng tháng 6/2021 anh có đặt mua sản phẩm kem dưỡng sáng da SEGNO về để sử dụng.

Tuy nhiên, sau khi dùng da mặt của anh không những không được trắng, sáng mà còn có dấu hiệu mọc mụn. Sau hơn 1 tháng sử dụng sản phẩm thì tình trạng ngày càng nghiêm trọng.

Mỹ phẩm của Ecohalo Việt Nam tự xưng là sản phẩm số 1 Hàn Quốc, bán theo liệu trình trong các quảng cáo trên mạng xã hội.

Qua thăm khám anh được bác sĩ kết luận là bị viêm da, nguyên nhân có thể từ việc dùng mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng.

Anh cho biết, trước khi dùng kem dưỡng sáng SEGNO, anh không sử dụng bất cứ loại mỹ phẩm nào ngoài sữa rửa mặt đã và đang sử dụng, mặt cũng không hề bị mụn. Thế nên khi bị tình trạng da mặt nổi mụn anh nghi ngờ rằng nguyên nhân có thể do anh dùng  kem dưỡng SEGNO?

Theo khách hàng, sau khi đi thăm khám bác sĩ anh đã liên hệ đề nghị phía Công ty TNHH TM&DV Ecohalo Việt Nam để yêu cầu làm rõ về chất lượng sản phẩm vì nghi ngờ rằng sản phẩm anh dùng có vấn đề về chất lượng.

Tuy nhiên, sau khi liên hệ  phía công ty, được nhân viên chăm sóc trả lời nhưng không cung cấp được giấy tờ nhập khẩu, quảng cáo của sản phẩm, khiến anh càng đặt thêm nghi ngờ về chất lượng của kem dưỡng này.

Nhan nhản quảng cáo mỹ phẩm SEGNO và O’MUSE trên mạng xã hội.

Ngoài những thông tin khách hàng phản ánh, qua khảo sát trên nền tảng mạng xã hội cho thấy, hiện nay có rất nhiều Fanpage, trang website đăng tải các thông tin có dấu hiệu phóng đại của các loại mỹ phẩm này.

Hiện chúng tôi đang liên hệ cơ quan chức năng, Bộ Y tế để làm rõ các thông tin liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH TM&DV Ecohalo Việt Nam.

comment Bình luận