Mỹ Tâm gửi lời động viên đầy xúc động đến quê nhà Đà Nẵng giữa tâm dịch Covid-19

Lời chia sẻ chân thành của nữ ca sĩ trên trang cá nhân, cổ vũ Đà Nẵng chống dịch đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.
15:03 | 31/07/2020

Giữa thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành lân cận, có thể nói người dân cả nước đều đang hướng về thành phố này với hy vọng sẽ kiểm soát dịch thành công.
Trong bối cảnh đó, nhiều nghệ sĩ Việt đã gửi lời cổ vũ Đà Nẵng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19. Mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân lời động viên chân thành nhưng cũng đầy xúc động gửi đến đội ngũ cán bộ y tế và tất cả người dân đang ngày đêm chiến đấu đẩy lùi dịch bệnh.


Mỹ Tâm gửi lời động viên đến Đà Nẵng giữa tâm dịch Covid-19.
Là một người con sinh ra và lớn lên tại quê hương Đà Nẵng, Mỹ Tâm đã không giấu được sự xúc động khi nhìn thấy bức tranh đầy cảm xúc này. Nữ ca sĩ vì thế đã chia sẻ lại cùng với lời động viên: "Dù tình thế có khó khăn nhưng mình vẫn có niềm tin mọi điều sẽ tốt đẹp nhanh thôi, cả nước chúng ta sẽ cùng nhau chung tay vượt qua những khó khăn này...". Có thể nói, tinh thần lạc quan, lời cổ vũ này của Mỹ Tâm, của nhiều nghệ sĩ khác và của người dân trên cả nước chính là nguồn động lực vô cùng to lớn đối với đội ngũ y tế và những người đang thực hiện công tác chống dịch Covid-19.

Lời chia sẻ của Mỹ Tâm nhận được sự đồng cảm của nhiều người...


Hiện tình hình dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp với số ca nhiễm vẫn đang tăng lên. Tính đến 6h sáng ngày 31/07, Việt Nam đã ghi nhận có tổng cộng 509 ca mắc Covid-19. Trong đó có 276 ca nhiễm nhập cảnh đã được cách ly ngay. Số ca mắc mới trong cộng đồng tính từ ngày 25/7 đến nay là 93 ca.

...tất cả đều đang cùng hướng về Đà Nẵng với niềm tin chiến thắng đại dịch.

Đà Nẵng, TP.HCM, Hà Nội và nhiều tỉnh thành đã bắt đầu tăng cường các biện pháp phòng dịch. Bộ Y tế cũng khuyến cáo người dân hạn chế tập trung đông người, thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp như đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay... để kiểm soát sự lây lan của dịch Covid-19.

Bích Lân

comment Bình luận