Lê Phương may mắn vì mẹ chồng tâm lý: Thương con riêng của con dâu như cháu ruột, hạnh phúc nào bằng

Lê Phương may mắn vì không chỉ có chồng yêu thương hết mực mà còn có ba mẹ chồng tâm lý. Kết hôn lần 2 nhưng mà vẫn được yêu thương đến vậy thì Lê Phương thật sự viên mãn.
16:46 | 01/08/2020

Lê Phương là một trong những mỹ nhân Việt từng trải qua một lần đò cũng như có con riêng trước khi kết hôn lần 2 và có cuộc sống viên mãn với ông xã Trung Kiên ở hiện tại. Lê Phương may mắn khi nhận được tình yêu chân thành của chồng kém tuổi, giúp cô vượt qua những đau buồn trong quá khứ, hạnh phúc với mái ấm gia đình mới.

Lê Phương có được hạnh phúc khi kết hôn với ông xã kém tuổi.

Không chỉ yêu thương một mình Lê Phương, Trung Kiên cũng yêu thương cả con trai riêng của vợ. Nhìn cách anh chăm sóc cho cậu bé chẳng khác nào cha con ruột thịt. Thậm chí, dù hiện tại cặp đôi đã có con chung nhưng tình cảm Trung Kiên dành cho bé Cà Pháo vẫn trọn vẹn như ngày nào.

Thêm một điều đáng quý ở gia đình này nữa đó chính là việc ba mẹ chồng Lê Phương cũng rất yêu quý con riêng của cô. Mới đây, khi nữ diễn viên chia sẻ khoảnh khắc cả nhà về thăm quê ông xã, cư dân mạng cũng bắt gặp hình ảnh mẹ Trung Kiên thân thiết chụp ảnh cùng bé Cà Pháo. Dù không phải cháu ruột nhưng mẹ chồng Lê Phương vẫn dành tình cảm đặc biệt cho con riêng của con dâu, khiến ai nấy cũng hết sức ngưỡng mộ.

Mẹ chồng Lê Phương xem con riêng của cô như cháu ruột.

Lê Phương may mắn khi có được gia đình như vậy.

Trước đó, khi nói về cuộc sống gia đình, Lê Phương chia sẻ cảm thấy may mắn khi không chỉ có được người chồng tâm lý mà còn được ba mẹ chồng yêu thương, đặc biệt nhà nội cũng rất yêu thương con trai riêng của mình. Giữa con chung và con riêng của vợ chồng cô đều được yêu thương như nhau, không phân biệt.

Về phía Cà Pháo, cậu bé xem chồng mới của mẹ như ba ruột và không hề có khoảng cách. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng con trai riêng của Lê Phương ngày giống Trung Kiên như ba con ruột thịt vì sự gần gũi, thân thiết.

Gia đình hạnh phúc của Lê Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Con trai riêng của Lê Phương thân thiết với chồng mới của mẹ, xem anh như ba ruột.

(Nguồn tin & ảnh: Tổng hợp)

Bích Lân

comment Bình luận