Lê Hoàng 'đá xéo' Hari Won: 'Em lấy được chồng ngon rồi nên giờ ngồi trên ngai vàng xong phán'

Sau 4 năm gắn bó, tình yêu của vợ chồng Trấn Thành luôn khiến khán giả ngưỡng mộ. Nam MC luôn dành những lời "có cánh" cho bà xã và sẵn sàng lên tiếng bênh vực Hari Won khi nữ ca sĩ vướng phải những tin đồn thất thiệt.
16:25 | 25/08/2020

Hari Won trở thành nữ hoàng duy nhất trong lòng Trấn Thành, ngày càng xinh đẹp hơn sau khi kết hôn. Cô nàng thường xuyên được chồng yêu thương và chiều chuộng nhất mực. Từ người đàn ông đào hoa, vung tiền như giấy, Trấn Thành đã hoàn toàn giao việc quản lý tài chính cho Hari Won.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Hari tâm sự hai vợ chồng vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống và tập trung hoạt động nghệ thuật. Hari Won cho biết bản thân cảm thấy may mắn vì lấy được người chồng tâm lý, luôn yêu thương và chở che mình.

Trong một chương trình mới đây, Hari Won đưa ra cho cô lời khuyên: "Đừng tốt bụng quá hay bị thiệt thòi lắm! Vừa phải thôi! Đừng hy sinh nhiều thứ vì đàn ông, vừa phải thôi và nâng cấp giá trị bản thân lên".

Nghe được lời khuyên của Hari Won, đạo diễn Lê Hoàng bên cạnh tranh thủ lên tiếng: "Em lấy được người đàn ông ngon rồi nên giờ ngồi trên ngai vàng xong phán, bắt đầu chỉ tay 5 ngón".

Trong khi MC Thành Trung tỏ ra hào hứng và đồng tình với ý kiến của nam đạo diễn thì siêu mẫu Võ Hoàng Yến lại lên tiếng bảo vệ cho Hari Won: "Không anh ơi, dù có lấy chồng hay không thì Hari vẫn có tiêu chuẩn riêng của mình và phụ nữ luôn có quyền lựa chọn mà”.

Sau khi chính thức về chung một nhà, Hari Won và Trấn Thành đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Thời gian qua, dù là MC đắt show nhất nhì Vbiz nhưng Trấn Thành rất chịu khó vào bếp nấu ăn tẩm bổ cho bà xã. Nam MC chiều vợ tới mức không cho bà xã nhúng tay vào việc gì, lại còn thường xuyên dẫn cô đi du lịch, shopping,...  Quả không ngoa khi nói Hari Won chính là bà vợ “số hưởng” nhất nhì Vbiz.

Nguồn ảnh và tin: Tiền Phong, Internet

Bích Lân

comment Bình luận