Đông Nhi: Mẹ bầu nhí nhố nhất của năm là đây!

Nếu để trao giải bà bầu nhí nhố nhất của năm thì tất nhiên phần thưởng sẽ dành cho Đông Nhi rồi.
18:44 | 11/08/2020

Là một trong những ca sĩ hàng đầu của showbiz Việt. Đông Nhi có được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Thời gian gần đây Đông Nhi được chú ý hơn cả khi đang trong quá trình mang bầu và chuẩn bị đón chào thành viên mới.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Đông Nhi mới đăng tải hình ảnh siêu đáng yêu khi bị chính “anh bạn thân” của mình dìm hàng. Dù đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ nhưng Đông Nhi vẫn hết sức nhí nhảnh. Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang cận kề đến ngày được gặp mặt cô công chúa bé nhỏ sắp sửa đến bên cuộc sống của đôi vợ chồng. Hiện tại, bộ đôi đã chuẩn bị gần như đầy đủ tất cả các vật dụng cũng như tinh thần để chào đón con gái.

Trước khi chụp ảnh...

… Và hậu trường đằng sau bức ảnh của mẹ bầu chính là đây

Nổi tiếng có được cuộc sống hạnh phúc và được chồng cưng chiều hết mực nên cuộc sống hôn nhân của Đông Nhi luôn là điều khiến công chúng ngưỡng mộ. Từ ngày tổ chức đám cưới thế kỷ, Đông Nhi luôn gắn liền hình ảnh với chồng. Những khoảnh khắc mặn nồng giữa cặp đôi luôn thu hút sự chú ý đông đảo từ khán giả.

Quán quân cho mẹ bầu nhí nhố của năm là đây chứ đâu!

Sẽ chẳng còn ai đáng yêu như vợ chồng Ông Cao Thắng và Đông Nhi khi cả 2 cùng chụp bức ảnh này.

Vợ chồng Đông Nhi luôn chứng tỏ hạnh phúc bền chặt

Mối tình dài hơn một thập kỷ chuẩn bị đón chào thêm một thành viên mới. Chắc hẳn nhiều khán giả yêu thương và theo dõi hành trình hoạt động của Đông Nhi sẽ cảm thấy bồi hồi vì thần tượng của mình giờ đây đã sắp trở thành một bà mẹ.

 

comment Bình luận