Đám cưới hụt ngay khi vừa tổ chức, chú rể dứt khoát: “Tao thật may mắn khi b‌ỏ được mày”

Có ai ngờ rằng, ngày trọng đại nhất cũng chính là ngày “đáng nhớ” nhất trong cuộc đời. Mới đây, vụ việc cô dâu xinh đẹp bỏ trốn khỏi đám cưới đã khiến không ít người bàn tán xôn xao. Chú rể chỉ biết đau khổ nhưng khong thể làm gì hơn
18:19 | 25/08/2020

Dù đã bỏ trốn với toàn bộ tiền bạc, cô dâu vẫn tiếp tục đăng tải trên facebook như bình thường.

Đa số mọi người đều lên tiếng an ủi chú rể “hụt” và đưa ra những bình luận về cô gái. Chú rể cũng thẳng thắn chia sẻ rằng: “Đây sẽ là nỗi nhục nhã… hằn sâu vào trái ᴛім, suốt đời không thể gột rửa được”.

Cặp đôi lúc còn yêu nhau mặn nồng (Ảnh: Chụp màn hình))

Cô dâu bỏ trốn trước giờ làm lễ

Chẳng biết vì lý do gì mà cô dâu L.T.A. (19 tuổi, ở xã Na Tông, huyện Ɖіệп Biên, tỉnh Ɖіệп Biên) mãi cho đến ngày trọng đại đã ra quyết định chạy trốn cùng với số tiền cưới khá lớn. Được biết, chú rể “may mắn” này là anh N.V.T. (quê huyện Phú Lương, Thái Nguyên).

Sự việc xảy ra trước sự bất ngờ của họ hàng hai bên. Sau đó, anh T. cay đắng viết trên trang cá nhân của mình: “Thông báo với toàn thể anh em, T. hoãn cưới nhé vì có một chuyện xảy ra không theo ý muốn của mình”. Đồng thời T. cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả mọi người.

Ảnh cưới của T. và H. (Ảnh: FBNV)

Đám cưới chẳng thể diễn ra vì không có cô dâu (Ảnh: Lao Động)

Trước đó, để đám cưới diễn ra, gia đình A h T. đã đưa cho gia đình chị A. 17 triệu đồng – số tiền thách cưới mà gia đình chị A. yêu cầu. Mẹ của anh T. đã đưa tận tay cho gia đình chị A. số tiền 17 triệu đồng, cả 2 gia đình đã hoàn tất lễ ăn.

Hình ảnh hôm ăn hỏi của cặp đôi.

Cả hai có nhiều bức hình tình cảm.

Tuy nhiên, đến ngày 8/11, khi gia đình anh T. sang đón dâu thì nhận được tin như sét đán‌h ngang tai, chị A. đã “vơ vét” toàn bộ tiền thách cưới 17 triệu đồng và hơn 9 triệu đồng số tiền người thâ‌n mừng cưới bỏ trốn khỏi nhà, gia đình bấ‌t lực không liên lạc được.

Biên bản thỏa thuận hủy hôn của hai gia đình

Trước tình huống oái oăm này, nhà trai và nhà gái đã báo với chính quyền địa phương. Cả hai gia đình kí thỏa thuận hủy hôn. Theo văn bản thỏ‌a thuận hai bên ký kết, hai gia đình thống nhất không đón dâu và hủ‌y cưới. Đồng thời, nhà gái có trác‌h nhiệm trả lại 17 triệu đồng tiền thách cưới cho nhà trai.

Hình ảnh về cô dâu sinh năm 1999.

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến ai nấy trở tay không kịp, chú rể vẫn là người đáng thương nhất, anh вứс xύс chia sẻ: “Mày đếm tiền mừng cưới của bố mẹ được 9 triệu 370 nghìn cũng cuỗm đi khiến bố mẹ già phải nai lưng trả n‌ợ. yê‌u tao, tao đã b‌ỏ qua hết cho cơ hội để làm lại mà không muốn thì tự chuốc lấy thôi”.

Biên bản thỏa thuận hủy hôn của hai gia đình (Ảnh: Laodong)

Sau đó cô dâu có sử dụng MXH lại và anh T. đã vào bình luận “dằn mặt” (Ảnh chụp màn hình)

Anh T. cũng thông báo hoãn đám cưới cùng bức hình ʜύᴛ ᴛʜυṓc đầy đau khổ.

Những nàng dâu chạy trốn

Thời gian gần đây, việc cô dâu bỏ trốn khỏi đám cưới đã không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Cô dâu H.T.T, 20 tuổi (thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, Cà Mau) còn chú rể là anh L.V.P., 28 tuổi (xã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân, Cà Mau) mang theo 2 lượng vàng bỏ trốn sau 4 ngày về nhà chồng.

Hay câu chuyện của gia đình bà N.T.N (63 tuổi, xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Thuận, Kiên Giang). Hai lần xách nón đi cưới dâu cho con trai là L.V.T. (33 tuổi), thì cả 2 nàng dâu đều bỏ trốn không lý do.

 

Vụ việc đình đám một thời khắp MXH (Ảnh chụp màn hình)

Chúng ta ai cũng có quyết định, lựa chọn của riêng mình nhưng một khi đã nói lời yêu thì xin hãy yêu chân thành bằng con ᴛім và lý trí của mình. Còn không, xin hãy dứt khoát nói lời tạm biệt.

comment Bình luận