Công Phượng và đồng đội tại CLB TP.HCM được phép “xả trại”

Ngay sau khi VPF thông báo hoãn các cặp tứ kết Cúp Quốc gia 2020, lãnh đạo CLB TP.HCM đã cho phép các cầu thủ được xả trại để trở về nhà nghỉ ngơi.
16:06 | 01/08/2020

Sáng 31/7, LĐBĐ Việt Nam (VFF) và Công ty VPF (Đơn vị tổ chức và điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam) đã thống nhất phương án dừng vòng tứ kết cúp quốc gia.

4 trận tứ kết cúp quốc gia được dự kiến diễn ra vào ngày 4 và 5/8 sẽ bị hoãn lại đến khi nào có chỉ đạo tiếp theo từ cơ quan chức năng.

Công Phượng được về nhà nghỉ ngơi khi Cúp Quốc gia tạm hoãn.

8 đội bóng là CLB Hà Nội, Bình Dương, Cần Thơ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, TP.HCM, Bà Rịa Vũng Tàu, Quảng Ninh và CLB Viettel đã nhận được văn bản chính thức từ VPF với lý do để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.

Vì vậy, ngay sau khi nhận được thông báo từ VPF, lãnh đạo CLB TP.HCM đã đồng ý cho các cầu thủ được xả trại để trở về cùng gia đình, trước khi quay lại tập luyện. Đây chắc chắn là quãng thời gian bổ ích cho Công Phượng, Phi Sơn, Huy Toàn hay Hoàng Thịnh...nghỉ ngơi.

Chủ tịch kiêm HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết trên truyền thông: “Các cầu thủ đã thi đấu với mật độ dày đặc trong suốt thời gian qua, vì thế khi có quyết định tạm hoãn vô thời hạn Cúp quốc gia, TP.HCM quyết định cho các cầu thủ về nhà khoảng 5 ngày rồi sau đó tập trung trở lại. Hầu hết cầu thủ TP.HCM đều sinh sống ở phía Nam nên chúng tôi tạo cơ hội cho họ về sum họp cùng gia đình.

Dù vậy, CLB đã căn dặn kỹ càng toàn đội về công tác phòng dịch để tạo độ an toàn tối đa. CLB TP.HCM tập trung trở lại để các cầu thủ tập luyện nhằm không ảnh hưởng đến phong độ. Chúng tôi sẽ tuyệt đối làm theo các khuyến cáo của Ban chỉ đạo Quốc gia về dịch Covid-19 để phòng chống dịch một cách tốt nhất.”

Ở mùa giải năm nay, Công Phượng đang thể hiện phong độ rất tốt trong màu áo CLB TP.HCM khi đã có được 4 bàn thắng cho đến thời điểm hiện tại. Tiền đạo xứ Nghệ cũng là chân sút nội tốt nhất của HLV Nguyễn Hữu Thắng lúc này.

Công Phượng sẽ là niềm hy vọng trên hàng công CLB TP.HCM tại tứ kết Cúp Quốc gia. Ảnh: Viết Định

Tại vòng tứ kết Cúp quốc gia 2020, CLB TP.HCM sẽ phải làm khách trước CLB Bà Rịa Vũng Tàu, một đại diện tại giải hạng Nhất. Với việc thi đấu toàn nội binh, thì trọng trách trên vai Công Phượng là rất lớn.

>> Xem thêm: Chính thức: Cúp quốc gia cũng bị hoãn vì Covid-19

Viết Định

comment Bình luận