Công nghệ nâng cơ – Trẻ hoá da Hifu với viện thẩm mỹ Hàn Quốc Muse Clinic

Công nghệ trẻ hóa da Hifu là lựa chọn thẩm mỹ của không ít phái đẹp hiện nay để xóa đi nỗi lo về làn da già nua, lão hóa khi dần bước vào tuổi trung niên.
7:12 | 29/03/2022

Viện thẩm mỹ Muse Clinic là Viện thẩm mỹ Hàn Quốc hàng đầu về Filler, Botox, các liệu trình điều trị chăm sóc da

Nguyên nhân gây ra tình trạng lão hóa da

Bên cạnh những yếu tố tác động từ bên ngoài như ô nhiễm môi trường, ánh nắng, khói bụi…  thì nguyên nhân cốt lõi của tình trạng lão hóa da là do sự suy giảm sức liên kết của các sợi Collagen. Ở độ tuổi trung niên, quá trình sản sinh và liên kết giữa các sợi Collagen suy giảm dẫn đến tình trạng da chảy xệ, lão hóa.

Công nghệ Hifu là gì?

HIFU (High Intensity Focus Ultrasound) là công nghệ trẻ hóa da tiên tiến thế hệ mới, sử dụng năng lượng sóng siêu âm tác động hàng ngàn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp biểu bì cơ dưới da sâu đến 3.0 – 4.5mm để kích thích collagen và elastin được tái sinh một cách mạnh mẽ, giúp lớp cơ dưới da mặt săn chắc và trẻ hóa làn da hiệu quả.

HIFU (High Intensity Focus Ultrasound) là công nghệ trẻ hóa da tiên tiến thế hệ mới

Vì sao Hifu lại là công nghệ trẻ hóa da tốt nhất hiện nay ?

✓ Khác với phương pháp phẫu thuật tiềm ẩn nhiều rủi ro và các biện pháp laser khác khi chỉ có khả năng tác động ở tầng mặt.

✓ Công nghệ vượt trội, trẻ hóa 5 - 10 tuổi: HIFU đạt đến độ sâu tối ưu này và cho mức nhiệt độ hoàn hảo nhất, tác động chính xác và nhanh chóng xuống vùng da cần điều trị.

✓ Không phẫu thuật, không xâm lấn.

✓ Kích thích tăng sinh Collagen và elastin tạo sự căng bóng cho làn da.

✓ An toàn - Không đau.

✓ Sau một buổi trị liệu mang lại hiệu quả rõ rệt, tiết kiệm chi phí và thời gian. Khả năng sản sinh Collagen của HIFU kéo dài từ 6 - 24 tháng.

Dịch vụ nâng cơ trẻ hóa da mặt Hifu phù hợp với những ai?

✓ Người có độ tuổi lão hóa trong khoảng 25 đến 40 tuổi.

✓ Người có da chùng xệ, không căng mịn, hoặc sở hữu gương mặt to do dư mỡ thừa

✓ Người sở hữu nọng cằm.

✓ Người muốn làm đẹp không đau, không cần nghỉ dưỡng.

✓ Người muốn sở hữu làn da săn chắc và có độ đàn hồi.

Công nghệ Hifu là công nghệ trẻ hoá da tốt nhất hiện nay

Viện thẩm mỹ Muse Clinic là Viện thẩm mỹ Hàn Quốc hàng đầu về Filler, Botox, các liệu trình điều trị chăm sóc da bằng Laser, hàng loạt liệu trình điều trị mụn, sẹo rỗ, giúp da trắng hồng tự nhiên, chuẩn glass skin căng mọng nước theo xu hướng Hàn Quốc và nhiều liệu trình làm đẹp thời thượng khác.

CEO Muse Clinic - Cô Jang Hyang Mi

Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp, Viện thẩm mỹ Muse Clinic còn mang theo âm hưởng của Hàn Quốc từ trong chính châm ngôn kinh doanh cho đến cách làm đẹp: Tôn vinh nét đẹp vốn có của khách hàng và giúp khách hàng toả sáng một cách tự nhiên nhất.

 

▪️ Hotline: 1900989854 - Zalo: 0967 444 605
▪️ 10:00 - 19:00 | Thứ Hai – Chủ Nhật
▪️ Địa chỉ: 50-52 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3.
comment Bình luận