Công khai đăng ảnh kỷ niệm 2 năm với người yêu lên MXH, cô gái được biết hóa ra bị trùng

Khi yêu nhau, công khai thì sợ мấᴛ, mà không công khai lại sợ trùng. Nếu công khai để thể hiện được tình cảm dành cho nhau thì tốt, chỉ sợ công khai xong lại có người khác vào nhận cùng. Khá xui cho cô gái bị cắm sừng mà không biết.
14:38 | 25/08/2020

Có không ít những cặp đôi khi yêu nhau không đăng tải nhiều các hình ảnh bên nhau hay chỉ đăng tải ảnh vào những dịp kỷ niệm. Nhưng sẽ rất phiền nếu có người muốn không công khai vì có mục đích khác.

Trên mạng xã hội còn có những hội nhóm được lập ra để các cặp đôi có thể đăng tải ảnh và chia sẻ câu chuyện của mình với mọi người. Cô gái dưới đây cũng không ngoại lệ. Kỷ niệm tình yêu sau 2 năm gắn bó, cô đăng ảnh chụp cùng lời chia sẻ về người con trai cũng cô tôt nghiệp.

Bài đăng kỷ niệm 2 năm yêu nhau

Chuyện tình của cặp đôi đang là một câu chuyện đẹp thì lại bất ngờ có cô gái vào nhận rằng anh người yêu kia giống nyc cách đây mấy tháng của mình.

Cô gái khác vào hỏi xem có đúng là trùng không

Cô gái thấy giống nên vào bình luận hỏi người đăng bài cho xin thông tin của anh thanh niên kia. Người với người thì khả năng có khuôn mặt giống nhau cũng không lạ. Cô gái thấy cả họ tên anh thanh niên kia trùng với họ tên người yêu cũ của mình nên rất thắc mắc.

Nào ngờ giống luôn cả họ tên

Cô còn chụp hẳn hóa đơn lúc trước anh thanh niên nhờ cô lấy hộ bộ quân phục sửa gần nhà cô. Hình ảnh tin nhắn, hình ảnh hóa đơn có đủ, họ tên cũng trùng lặp luôn. Dân mạng ban đầu chưa hiểu sự việc vì thấy cô gái này vào nhận là nyc từ mấy tháng trước. Đến khi nhìn kỹ lại mới vỡ lẽ hóa ra đây là bài đăng kỷ niệm yêu 2 năm.

Bình luận của dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

comment Bình luận