Cô nàng hot girl ‘ăn vụng bánh kem’ đã lên tiếng xin lỗi nhóm bạn trẻ và CĐM, muốn tặng quà để xin tha thứ?

Ăn mặc xinh xắn, đeo đồng hồ hàng hiệu giá chục triệu, ấy vậy mà hành động của cô gái xinh trong video đang lan truyền trên mạng lại nhận về vô số "gạch đá" từ cộng đồng vì "vô duyên". Bối cảnh diễn ra có vẻ như trong quán nhậu.
8:57 | 18/07/2020

Do hành động ‘có duyên không qua khỏi liền’ của cô gái bàn bên mà chiếc bánh sinh nhật hiện tại vẫn không ai dám đụng để ăn.

Cộng đồng mạng đang ‘dậy sóng’ về một cô gái ‘vô duyên nhất quả đất’ khi thản nhiên dùng tay quẹt bánh sinh nhật của bàn bên cạnh đưa lên miệng ăn cùng thái độ cười cợt, đùa giỡn.

Trong clip, cô gái mặc váy trắng, tóc dài với gương mặt ưa nhìn. Tuy nhiên hành động sau đó của cô gái khiến người xem ngao ngán. Cô gái này đã vô tư ‘thò’ ngón tay qua khung lưới mắt cá qua bàn bên cạnh và ăn vụng kem sinh nhật của bàn đó. Hành động kém duyên được lặp lại tới 2 lần. Sau khi thực hiện xong, cô gái này cười khoái trá, tỏ ra thích thú về hành động ‘vụng trộm’ của mình.

Liên hệ với N.M (18 tuổi, ở Huế) – chủ nhân chiếc bánh sinh nhật cho biết: ‘Hôm qua là ngày sinh nhật mình, mình được bạn bè bí mật tổ chức và đem bánh đến tặng. Có lẽ mọi chuyện sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ nếu như không có cô gái bàn bên’.

N.M chia sẻ, chiếc bánh chưa được khui ra để thổi nến thì cô gái bên cạnh có vẻ đang quay clip TikTok cùng 4,5 người bạn của mình đã vô tư đưa tay sang quẹt bánh sinh nhật của cô.

Cô gái ‘ăn vụng’ bánh sinh nhật của bạn bàn bên gây рʜẫп пộ trong cộng đồng mạng.

Sau khi phát hiện ra chiếc bánh bị người khác ăn vụng, N.M và bạn mình đã để bánh sang chỗ khác nhưng nhóm bạn kia tỏ thái độ cười cợt, thích thú.

N.M вứс xύс: ‘Lúc đấy cả bọn mình tức lắm mà không làm gì được. Tự nhiên đang vui vẻ mà lại gặp phải trường hợp không thể hiểu nổi. Cuối cùng chúng mình đứng dậy ra quán cafe ngồi còn bánh đem về nhà’.

Cô gái 18 tuổi cho biết thêm về tình trạng chiếc bánh: ‘Hiện tại bánh không ai ăn và xác định bỏ. Mình tiếc vì quà của bạn bè tặng mà không được thổi nến với ăn miếng nào’.

Hiện tại đoạn video cô gái thò tay sang bàn quẹt bánh nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng với 71.000 lượt bày tỏ cảm xúc, 40.000 bình luận và 32.000 chia sẻ. Cô gái này đã nhận về nhiều ‘gạch đá’ bởi lẽ không những đã ‘ăn vụng’ mà còn quay video lại với thái độ tươi cười, vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra.

Rất nhanh chóng, hình ảnh của ‘cô gái vàng trong làng kém duyên’ đã xuất hiện khắp Facebook, cư dân mạng còn có tâm chế lại hình ảnh ‘ăn vụng’ này như một ‘hiện tượng’ để mọi người đề phòng.

Những bức ảnh chế về cô nàng

Như một trò đùa không đẹp tính

Những bức ảnh đả kích

Hàng loạt ảnh chế của cô gái thò tay ‘ăn vụng’ bánh kem được dân mạng chế. Ảnh: FB.

Hàng chục nghìn bình luận không ngớt lời chỉ trích hành động trộm đồ công khai nhưng vẫn tưởng mình hay ho cô gái lạ mặt này. Mọi người còn cho rằng nhóm bàn bên cạnh hiền lành quá nếu gặp người khác có khi bánh kem đã được tặng lên mặt của cô gái.

Cô gái còn nhận về nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Rất nhanh chóng, CĐM đã tìm ra được danh tính của cô gái này, nhưng điều bất ngờ hơn là cô gái này tự share lại đoạn clip của mình và nhận mình dễ thương trong khi hành động vô duyên bị dân mạng chỉ trích

Cô nàng chia sẻ lại bài viết trên MXH

Nhưng lại tự nhận mình dễ thương

Cô nàng tự nhận những lời lẽ tiêu cực chỉ trích mình chỉ là tiếng ồn ngoài tai

FBNV

FBNV

FBNV

Ngay sau khi câu chuyện được đẩy đi quá xa, một tài khoản trên MXH đã tự nhận là L. và lên tiếng xin lỗi CĐM và nhóm các bạn trẻ vì trò đùa quá khích của mình

Bài viết trên MXH

Em là Ly, ngốc̛ời có мӑ̣t trong clip quẹt bánh kem vô cùng thiếu thiện cảm được lan truyền mấy hôm nay trên mạng xã hội. Bây giờ, em có nói gì cũng không thể nào thay đổi được việc làm ngốc ngốc ngày hôm đó nữa, khi thấy mấy c ở bàn bên thổi nến xong e đã xin c bên cạnh , được c ấy đồng ý , c ngỏ ý muốn cắt bánh kem cho e nhưng e từ chối , vì e k có ý định ăn , e chỉ muốn mọi người đều vui , nhưng e không nghĩ mọi vc lại đi quá xa

Trong suy nghĩ của em chỉ là vui thôi, tính em còn quá bồng bột và nông nổi, em đã sai rồi! Em chân thành xin lỗi bàn bên, chân thành xin lỗi chủ nhân của chiếc bánh kia vì em ма̀ buổi tiệc ма̂́t vui và không còn trọn vẹn nữa.

FBNV

Gửi bạn chủ buổi tiệc: Xin bạn hãy tha thứ cho mình. Mình cũng không biết bạn là ai. Nếu có thể, bạn hãy để mình đến gặp trực tiếp và gửi lời xin lỗi chân thành kèm món quà nhỏ là sự tạ lỗi của bản thân một cách thành thật nhất, thật sự mình rất muốn nói lời xin lỗi trực tiếp với bạn!

Cả ngày qua em đã phải chịu áp lực rất lớn từ những tin nhắn, những cmt trách móc chửi bới em, em ko có quyền trách ai vì em sai em đáng bị như vậy. 20 tuổi đời phải chịu một cú sốc tinh thần quá lớn, em chỉ biết trách bản thân vì sự ngốc ngốc nông nổi của mình. Em đã biết lỗi của mình rất lớn và mong cộng đồng ма̣ng bỏ qua đừng khủng bố tinh thần em nữa

Em ko quen bất cứ fb nào nhận bà con với em để bênh vực em theo hướng tiêu cực hết. E chỉ chơi 1 fb này Em thề. Fb ha nam và truong thi binh là ai e k biết. Mn coa thể tìm thông tin e xin đối chứng. Em rất mong nhận được sự tha thứ từ cô gái bàn bên, bạn bè cô ấy và cộng đồng ма̣ng. Em rất biết ơn và sẽ mang theo bài học này để trưởng thành hơn và ko vấp bất cứ 1 sai lầm điên rồ nào như vậy nữa. Em xin cảm ơn mọi ngốc̛ời đã đọc tin của em.

FBNV

Thế nhưng nhiều người cho rằng lời xin lỗi không phải của chính chủ, chính chủ vẫn đang khóa fb cá nhân của mình

Tổng hợp

comment Bình luận