Biến hóa phòng ngủ thành homestay cực xịn của cô gái trẻ chỉ với 2,7 triệu đồng

Căn phòng trước và sau khi cải tạo thực sự đã lột xác khiến cả chính chủ lẫn cư dân mạng đều phải trầm trồ.
8:41 | 26/06/2020

Cải tạo không gian sống nói khó thì rất khó mà nói dễ thì cũng rất dễ. Có những người dù sẵn sàng móc hầu bao, thậm chí có luôn cả ý tưởng trong đầu nhưng đến lúc thực hiện lại loạn hết cả lên. Và cũng có những người thì chỉ cần bỏ ra một xíu xiu tiền và công sức thôi là đã sở hữu ngay phòng đẹp như mơ. Cô bạn tên Hải với màn biến hóa phòng trọ thành nơi đẹp như homestay dưới đây chính là ví dụ.

Khoe loạt ảnh phòng trước và sau khi cải tạo lên MXH, Thị Hải đã được cư dân mạng tới tấp thả tim cũng như inbox xin bí quyết. Vì quả thực, sự thay đổi của căn phòng là cực kì đỉnh cao. Nếu như trước đó, phòng của Hải trông rất lộn xộn, nhàm chán thì giờ đây nó đã mang một concept cụ thể với từng ngóc ngách đều xinh xắn, khiến người ta chỉ muốn lao vào mà chụp lấy chụp để.

Căn phòng trước và sau khi decor khiến người ta chỉ biết "Wow" vì thán phục

Cụ thể, cô bạn đã tự mày mò sơn lại tường, tự xin gỗ về đóng kệ, tự mua vải về may rèm, tự làm hoa khô... Nói chung gần như là tự tay làm hết. Với Hải, việc tự làm tuy hơi mệt nhưng rất vui. Kết hợp với những bí kíp decor giá rẻ học lỏm được trên mạng, tổng cộng Hải chỉ mất 2,7 triệu đồng để có không gian mới toanh, sáng sủa.

Thành quả xinh xắn ngoài sức tưởng tượng luôn

Cả phòng đều theo một tone hài hòa

Tổng chi phí Hải đã bỏ ra cho màn cải tạo là 2,7 triệu đồng. Cụ thể:

- Bộ drap chăn ga gối: 300k mua tại 92 First Decor

- Tủ quần áo và tap giường: 1,4 triệu đồng mua tại Tuệ Lâm

- Gương đặt gia công: 700k

- Sơn: 200k mua tại cửa hàng nội thất gần nhà

- Vải may rèm cửa: 100k mua ở chợ

* Tips mua đồ tiết kiệm của Hải:

- Tham khảo trên các hội nhóm decor để xem giá các shop order hợp lý

- Sàng lọc các shop bán trên Shopee và Facebook, xem kỹ review từ khách hàng về chất lượng, giá cả trên các trang bán hàng online để có thể mua được sản phẩm vừa giá tiền hoặc tìm được hướng khác tiết kiệm hơn

- Tự tận dụng lại đồ cũ nếu có thể, thêm chút ý tưởng sáng tạo cho mới lạ

 

comment Bình luận