Bị ghẻ lạnh và phản bội, CĐV Quảng Ninh rời bỏ đội bóng

Chị Vũ Thị Thúy, một CĐV trung thành của Than Quảng Ninh và ĐT Việt Nam mới đây đã có những tâm sự về việc sẽ tạm dừng cổ vũ đội bóng đất Mỏ một thời gian vì bị ghẻ lạnh, phản bội.
9:16 | 01/08/2020

Sau khi kết thúc vòng 11 V-League 2020, chủ tịch Phạm Thanh Hùng của CLB Quảng Ninh đã quyết định cho Hải Phòng mượn bộ đôi Nghiêm Xuân Tú và Mạc Hồng Quân, hai cầu thủ chất lượng nhất đội bóng đất Mỏ.

Tâm sự của chị Vũ Thị Thúy trên trang cá nhân.

Cùng với đó, Than Quảng Ninh cũng đồng ý cho tiền đạo Fagan trở lại Hải Phòng sớm hơn dự kiến để giúp đội bóng đất Cảng đua trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Việc BLĐ Than Quảng Ninh đồng ý để những cầu thủ trụ cột ra đi khiến cho tham vọng vô địch của họ ở mùa giải năm nay bị chính CĐV của họ nghi ngờ. Điều này khiến không ít fans trung thành nổi giận.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, chị Vũ Thị Thúy, một CĐV trung thành của Than Quảng Ninh lẫn ĐT Việt Nam đã tâm sự.

Chị viết: “Vậy là hành trình 7 năm với bao buồn vui, bao chuyến đi xa cùng Than Quảng Ninh của tôi rồi cũng cần dừng lại. Tôi phải dừng lại để chiêm nghiệm, dừng lại để biết thêm giá trị của đam mê. Tôi yêu bóng đá, yêu cầu thủ bởi tình yêu với niềm tự hào của mình.

Tuy nhiên, sau một loạt các sự kiện vừa diễn ra, bản thân tôi cảm thấy tổn thương rất nhiều. Tổn thương không chỉ bởi những người em của tôi mà còn tất cả chúng ta buộc phải rời xa mái ấm Than Quảng Ninh. Sự thiếu vắng của các em ấy khiến niềm tự hào của chúng ta là CLB Than Quảng Ninh trở thành tâm điểm của những chỉ trích. Điều mà bất kỳ ai trong chúng ta đều không muốn, đó là việc lãnh đạo CLB không có bất kì lời nào với các CĐV.

Không biết anh chị em như thế nào nhưng bản thân tôi những ngày qua cứ nghĩ về Than Quảng Ninh là tôi lại cảm thấy mình bị ghẻ lạnh, bị bỏ mặc, bị phản bội. Tôi cũng đã tự hỏi sau những gì mà Hội CĐV Than Quảng Ninh đã đồng hành cùng CLB thì chúng ta có đáng phải chịu những cảm giác đó không. Câu trả lời chắc chắn mỗi người đều đã có”.

Chị Vũ Thị Thúy (cầm cờ) là CĐV trung thành của Than Quảng Ninh lẫn ĐT Việt Nam.

Trên fanpage CLB Than Quảng Ninh, những bài đăng trong thời gian qua cũng bị chính người hâm mộ đội bóng đất Mỏ chỉ trích, “cà khịa” rất nhiều.

>> Xem thêm: Chính thức: Cúp quốc gia cũng bị hoãn vì Covid-19

Viết Định

comment Bình luận