7 kem chống lão hóa vùng cổ tốt nhất 2020

Vùng da cổ nhạy cảm và mỏng manh hơn so với các vùng da khác, tuy nhiên lại thường không được che chắn và chăm sóc kỹ càng. Vì thế vùng da này thường xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn và tình trạng chảy xệ. Hãy cùng Bầu tìm hiểu nhé.
9:46 | 19/09/2020

BAREMINEARALS AGELESS GENIUS FIRMING & WRINKLE SMOOTHING NECK CREAM

Không chỉ sở hữu thiết kế bên ngoài bắt mắt, Ageless Genius Firming & Wrinkle Smoothing Neck Cream còn được thêm vào các hạt vàng thật, hoạt động như chất chống viêm và cải thiện độ đàn hồi của da. Công thức của sản phẩm này chứa hợp chất peptide giúp tăng trưởng collagen trên vùng da cổ.

Mua bareMinerals Ageless Genius Firming and Wrinkle Smoothing Eye Cream, 0.5 Ounce trên Amazon Mỹ chính hãng 2020 | Fado

L'ORÉAL PARIS ADVANCED REVITALIFT FACE & NECK DAY CREAM

Nếu bạn muốn tìm một loại kem dưỡng cho vùng da cổ và da mặt thì không còn gì phù hợp hơn Advanced RevitaLift Face & Neck Day Cream. Sản phẩm này có chứa một lượng retinol vừa đủ để làm giảm nếp nhăn và góp phần trị mụn. Bạn có thể cảm nhận sự thay đổi tích cực của vùng da mặt và cổ sau một lần sử dụng.

L'Oreal Paris Revitalift Anti-Wrinkle + Firming Day Face Moisturizer, 1.7 oz. - Walmart.com - Walmart.com

DIOR CAPTURE TOTALE INTENSIVE NIGHT RESTORATIVE CRÈME - Kem dưỡng chống lão hóa vùng da cổ hiệu quả

Với cơ chế thức đẩy sự hoạt động tái tạo, nuôi dưỡng tế bào dưới da, Capture Totale Intensive Night Restorative Crème giúp hỗ trợ phục hồi vào ban đêm đồng thời giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa và mệt mỏi sâu bên trong da. Bạn sẽ bất ngờ với làn da mịn màng và căng mọng sau 3 tuần sử dụng sản phẩm.

Capture Totale Intensive Restorative Night Creme for face and neck - The collections - Skincare | DIOR

SHISEIDO CONCENTRATED NECK CONTOUR TREATMENT

Công nghệ Anti-Photowrinkle System độc quyền của Shiseido với chiết xuất Chlorella giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn trong tương lai. Vì thế, Concentrated Neck Contour Treatment sẽ giúp bạn phục hồi sự săn chắc ở vùng da cổ và ngực, đồng thời nuôi dưỡng từ sâu bên trong làn da.

Kem dưỡng da vùng cổ Shiseido Benefiance Concentrated Neck Contour Treatment 50ml

INNISFREE SOYBEAN ENERGY NECK CREAM EX

Với chiết xuất từ những hạt đậu nành lên men tại đảo Jeju, innisfree Soybean Energy Neck Cream EX có khả năng tăng cường tính đàn hồi cho vùng da cổ, làm trẻ hóa làn da và phục hồi làn da hư tổn.

Mua Kem Dưỡng Sáng Da Và Chống Lão Hóa Chiết Xuất ...

SULWHASOO FIRMING NECK CREAM

Kem dưỡng chống lão hóa Firming Neck Cream của thương hiệu Sulwhasoo có thành phần được làm từ 5 loại dầu thảo mộc Hàn Quốc quý hiếm giúp giữ ẩm cho vùng cổ nhạy cảm. Theo thời gian, bạn sẽ cảm nhận được vùng da cổ trở nên săn chắc, mịn màng và trắng sáng hơn.

Sulwhasoo Firming Neck Cream nhắc bạn chăm sóc vùng da cổ mỗi ngày - Rivi Việt Nam

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ THE SYNACTIF NECK & DÉCOLLETÉ CREAM

The Synactif Neck & Décolleté Cream được bào chế với công thức ưu việt, thành phần có chứa Tightening and Firming Complex – phức hợp làm săn chắc da, giúp giải quyết hiện tượng chảy xệ trên da vùng cổ và ngực, phục hồi độ căng mịn và đàn hồi cho làn da. Clé de Peau Beauté Neck & Décolleté Cream có chứa retinol trong thành phần. Đây là hoạt chất dưỡng da quyền năng, có khả năng giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn ở vùng cổ, giúp bạn “tái sinh” một chiếc cổ thon gọn và tươi trẻ.

NECK & DÉCOLLETÉ CREAM | Clé de Peau Beauté

 



 


 



 

 




comment Bình luận