Hot girl Trâm Anh hậu scandal: du lịch thường xuyên, gợi cảm hết cỡ

Sau khi khôi phục tinh thần vì scandal, hot girl Trâm Anh có cuộc sống vui vẻ, du lịch như "ăn cơm bữa", thường xuyên khoe ảnh gợi cảm hết cỡ.

Trâm Anh từng là một trong những hot girl "gây bão" thế giới mạng vào năm 2018 nhờ chương trình Nóng cùng World Cup và màn ghép đôi ngọt ngào với streamer PewPew trên gameshow.

Tuy nhiên, nổi tiếng chưa bao lâu thì Trâm Anh vướng phải lùm xùm người thứ 3 khiến tên tuổi tuột dốc không phanh. Hậu scandal, Trâm Anh lui về sống cuộc sống như trước đây, không còn liên quan mấy đến làng giải trí.

Theo dõi Trâm Anh trên mạng xã hội, có thể thấy cô nàng đang có cuộc sống vô cùng sung túc, vui vẻ, thường xuyên khoe ảnh du lịch sang chảnh cùng hội bạn.

Tần suất đi du lịch của Trâm Anh vô cùng dày đặc. Có khi chỉ trong vòng 1 tháng, cô nàng đã hết đi Nha Trang rồi đến Sapa, Đà Lạt...

Theo đuổi phong cách gợi cảm, Trâm Anh cũng thường xuyên "đốt mắt" khán giả bằng những hình ảnh quyến rũ, khoe vẻ đẹp mơn mởn thu hút mọi ánh nhìn.

Trâm Anh ưa chuộng diện đầm ôm sát body để tôn lên đường cong "chuẩn không cần chỉnh", hay những item trễ nải, khoe thân hình đẫy đà, gợi cảm hút mắt.

Có thể nói, sau biến cố lớn trong cuộc sống, Trâm Anh đã khôi phục được tinh thần lẫn sắc vóc, có cuộc sống vui vẻ bên bạn bè, người thân. Tuy nhiên, một số người hâm mộ của Trâm Anh vẫn mong chờ sự trở lại của cô nàng với làng giải trí.

Theo Yan