Công ty CP TMDV An Tâm Việt: Hướng tới “Người người, nhà nhà đều được chăm sóc sức khỏe”

Với mong muốn truyền cảm hứng bảo vệ sức khỏe cộng đồng, vừa qua công ty CP TMDV An Tâm Việt đã khai trương câu lạc bộ 2 tại Hà Nội.
11:40 | 31/05/2024

Câu lạc bộ 2 An Tâm Việt được thành lập bởi Hoa hậu Nhân ái Phan Thị Nhật Lệ - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP TMDV Sức khỏe An Tâm Việt vói sự tham gia của nhiều lương y và chuyên gia trong ngành chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp.

Hoa hậu Nhân ái Phan Thị Nhật Lệ - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP TMDV Sức khỏe An Tâm Việt - Người sáng lập câu lạc bộ 2 thương hiệu An Tâm Việt tại Hà Nội

Hoa hậu Nhân ái Phan Thị Nhật Lệ - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP TMDV Sức khỏe An Tâm Việt - Người sáng lập câu lạc bộ 2 thương hiệu An Tâm Việt tại Hà Nội

Nói về động lực hình thành câu lạc bộ An Tâm Việt, CEO Phan Thị Nhật Lệ tâm sự: “Tuổi thơ của tôi là đứa trẻ mồ côi, mẹ tôi mất từ lúc tôi 6 tháng, cha mất khi tôi 3 tuổi, cuộc sống thiếu thốn từ tinh thần đến vật chất, không đảm bảo dinh dưỡng nên cơ thể phát triển không cân bằng, tôi gầy guộc và hay ốm vặt. Khi lớn lên, được học tập được hiểu về giá trị dinh dưỡng, nguyên liệu thảo dược quý của người Việt, bản thân tôi càng nhận thấy giá trị tài sản quý giá của đất nước mình giúp mang lại giá trị sức khỏe cho mọi người. Tôi mong muốn cùng chung tay đồng hành với các anh chị em trong ngành sức khỏe và làm đẹp, phát huy giá trị nguyên liệu thảo dược của người Việt kết hợp trị liệu trong đông y để thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng”.

2

Câu lạc bộ 2 An Tâm Việt hoạt động với sự chung tay, góp sức của toàn thể Ban Lãnh đạo và các thành viên, áp dụng giá trị cốt lõi, thực hiện sứ mệnh của doanh nghiệp, hướng đến tầm nhìn, mục tiêu chung vì sức khỏe cộng đồng Việt Nam.

“Với mong muốn người người nhà nhà có kiến thức chủ động bảo vệ chăm sóc sức khỏe, mục tiêu của tôi trong thời gian tới là sẽ thành lập 500 câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe An Tâm Việt" - CEO Phan Thị Nhật Lệ chia sẻ.

Câu lạc bộ 2 được khai trương tại Đông Anh, Hà Nội và được quản lý bởi lương y Vương Thị Được - Giám đốc kinh doanh công ty CP TMDV An Tâm Việt. Sau khai trương, nhiều khách hàng rất hài lòng vì có nơi để chăm sóc sức khoẻ thuận tiện, thường xuyên. Với hoạt động và sứ mệnh nhân văn, hiện đang có khá nhiều đơn vị muốn hợp tác cùng công ty CP An Tâm Việt để có cơ hội lan tỏa nhiều dự án sức khỏe ý nghĩa trong cộng đồng.

Lương y Vương Thị Được (ngoài cùng, bìa phải) - Giám đốc Kinh doanh CLB 2 An Tâm Việt tại Hà Nội

Lương y Vương Thị Được (ngoài cùng, bìa phải) - Giám đốc Kinh doanh CLB 2 An Tâm Việt tại Hà Nội

"Chúng tôi tập trung trao dồi kiến thức cho các thành viên để tư vấn sức khỏe cho khách hàng chứ không tập trung bán sản phẩm. Đây là bí quyết giúp khách hàng luôn đồng hành cùng An Tâm Việt trong các dự án về sức khỏe của công ty" - CEO Phan Thị Nhật Lệ chia sẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP TMDV AN TÂM VIỆT

Địa chỉ: Số 476/2A Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://suckhoeantamviet.vn/

SĐT: 0356 450 452

Ivy Tran

comment Bình luận