XỬ PHẠT 40 TRIỆU ĐỒNG QUÁN BAR NGÂN 98 ĐẾN BIỂU DIỄN

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết ngoài việc đang hoàn thiện nốt thủ tục để xử lý vi phạm Ngân 98 về hành vi ăn mặc được cho là phản cảm thì quán bar mà cô nàng tới biểu diễn cũng bị xử phạt 40 triệu đồng.
13:48 | 28/07/2020

Vào đêm ngày 23/7, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau chia sẻ những hình ảnh Ngân 98 được cho là ăn mặc phản cảm khi được mời đi diễn DJ tại 1 quán bar ở Hà Nội. Cô nàng lại 1 lần nữa trở thành tâm điểm chỉ trích của nhiều người.

Trước sự việc này, theo thông tin được đăng tải trên báo Vietnamnet, Thanh tra của Sở Văn Hóa và Thể Thao Hà Nội đã ngay lập tức tiến hành kiểm tra, làm việc để đưa ra quyết định xử phạt cho những hành vi của đơn vị tổ chức này.

Lùm xùm gần đây lại gắn với tên DJ Ngân 98 (Ảnh: FBNV)
Quán bar nơi Ngân 98 biểu diễu "Pool party" chính thức bị phạt

Trước đó, theo như chia sẻ trên Zing, thanh tra Sở sau khi xuống kiểm tra, làm việc và lập biên bản với quán bar này đã chia sẻ: "Sau khi hoàn tất cả thủ tục hành chính, thanh tra sẽ đề xuất mức xử phạt đối với quán bar và cá nhân liên quan đến hành vi mặc phản cảm khi đi diễn. Kết quả xử phạt sẽ công bố sớm".

Tới sáng hôm nay (28/7), ông Tô Văn Động, nguyên Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao Hà Nội cho biết nội trong ngày hôm nay sẽ ký quyết định xử phạt chính thức quán bar - nơi Ngân 98 biểu diễn với trang phục ăn mặc được cho là phản cảm gây xôn xao dư luận mấy ngày qua với mức xử phạt là 40 triệu đồng.

Quán bar nơi Ngân 98 đi biểu diễn còn livestream trực tiếp đêm nhạc trên mạng xã hội (Ảnh: chụp màn hình)
Cơ quan chức năng vẫn đang chờ để làm việc với Ngân 98

Ngoài việc quán bar bị xử phạt hành chính thì cô nàng DJ Ngân 98 cũng sẽ bị xử phạt với hình thức như vậy. Tuy nhiên, chưa có quyết định chính thức về mức xử phạt cụ thể cho Ngân 98. Cũng theo ông Tô Văn Động chia sẻ, do nữ DJ này đang ở Đà Nẵng nên cơ quan chức năng chưa thể làm việc trực tiếp được.

Phải chờ sau khi thanh tra sở làm việc với Ngân 98 xong, thì Sở Văn hoá Thể thao Hà Nội ở mới có cơ sở để ra quyết định cuối cùng cho hành vi ăn mặc được cho là hở hang phản cảm này của cô nàng.

Hình ảnh Ngân 98 trong đêm nhạc hở cả trên lẫn dưới (Ảnh: LBQ)
Động thái của Ngân 98 sau sự cố

Sau sự việc diễn ra vào 23/7, Ngân 98 vô tình để lộ gần như toàn bộ vòng 3 trước sự chứng kiến của rất đông đảo khán giả trong đêm nhạc đã trở thành tiêu điểm "nóng" thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Trước ồn ào này, Ngân 98 không hề im lặng, mà đã có những status đáp trả lại dư luận, cô vẫn xuất hiện đều đặn trên sóng livestream như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Những hình ảnh này của Ngân 98 đến nay vẫn là chủ đề bàn tán của nhiều người về cách ăn mặc của cô nàng (Ảnh: chụp màn hình)
Ngân 98 cho rằng, bộ đồ diễn của mình không hiểu sao lại bị cho là phản cảm: "Nhiều anh chị DJ trong giới nói họ đi đánh pool party cũng mặc bikini như tôi, còn không mặc quần lưới ở ngoài". Tuy nhiên, khi được hỏi về việc có thông xin cô sẽ bị xử phạt, thì Ngân 98 lại im lặng và không bình luận thêm gì về vấn đề này.

Trong sự việc này, tất nhiên không thể thiếu sự có mặt của bạn trai cô - Lương Bằng Quang. Anh chàng cũng nhanh chóng bày tỏ quan điểm bênh vực cho bạn gái của mình trước scandal: "Cùng một sự việc, có nhiều góc nhìn, đơn giản gồm góc nhìn thương và ghét. Nếu bạn hoang mang chỉ cần hỏi người trong cuộc thay vì nhìn theo cách mà người ngoài muốn bạn đồng tình".

Tuy nhiên, sự việc này gần như không ai đứng về phía cặp đôi này và cộng đồng mạng đang chờ một quyết định xử phạt xác đáng. Bởi cô nàng này đã có khá nhiều ồn ào đời tư tai tiếng và những phát ngôn nhạy cảm trong suốt thời gian qua.

Ngay sau khi có quyết định chính thức của Sở Văn hoá Thể thao Hà Nội, chúng tôi sẽ cập nhật tin tức đến độc giả nhanh nhất có thể.

Bích Lân

comment Bình luận