Xót xa cảnh người phụ nữ gào khóc cầu cứu, chồng vẫn thản nhiên ngồi nhìn \'tiểu tam\' đánh ghen vợ

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh người đàn bà ôm đầu chảy máu, gào khóc cầu cứu khi đánh không lại cô nhân tình. Xót xa hơn, người chồng vẫn thản nhiên bỏ mặc sự việc, không can ngăn.
16:00 | 14/10/2019
Đoạn clip này hiện chưa rõ thực hư câu chuyện, tuy nhiên đang nhận được sự quan tâm chia sẻ lớn từ phía cộng đồng mạng. Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra vào trưa ngày 12/10, tại TP. Ninh Bình, một người phụ nữ mặc áo chống nắng, được cho là vợ, tìm đến nhà nhân tình của chồng để đánh ghen. Tuy nhiên, cô  nhân tình (mặc áo xanh) lại tỏ ra rất hung hãn. Từ đầu đến cuối của việc tranh cãi nói rõ "trắng đen", cô bồ nhí này lấn lướt, át tiếng của chị vợ, thậm chí còn túm tóc, lôi ngược đầu cô vợ về phía sau rồi chống nạnh lớn tiếng chỉ trỏ, chửi bới tục tĩu. 
 
Xót xa cảnh người phụ nữ gào khóc cầu cứu, chồng vẫn thản nhiên ngồi nhìn

Kết quả, chị vợ từ người chủ động đi đánh ghen lại thua cuộc thảm hại trước cô nhân tình ghê gớm. Bất lực nên người vợ ôm đầu chảy máu, kêu cứu mọi người xung quanh. Thấy vậy, một người chứng kiến chuyên đó lên tiếng can ngăn nhưng ngay lập tức, cô bồ lại mắng xối  xả: "Nhà chị biết gì mà nói".
 
Xót xa cảnh người phụ nữ gào khóc cầu cứu, chồng vẫn thản nhiên ngồi nhìn
 
Tàn nhẫn hơn, mặc dù người chồng tận mắt chứng kiến hết cảnh ấy nhưng vẫn tỏ vẻ thản nhiên, không một chút mảy may can ngăn kể cả khi vợ gào khóc gọi "chồng ơi". Đến mức, người vợ tiến đến cố bám lấy xe chồng, đòi nói chuyện thẳng thắn, anh ta vẫn đẩy vợ ra mặc cho mặt người vợ mình đầy thương tích,  giàn giụa nước mắt mà cùng nhân tình bỏ đi mất hút. Đáng thương, chị vợ ngã vật ra đất, ngất xỉu, mọi người xung quanh chứng kiến xúm lại hô hào gọi xe cấp cứu.

Xót xa cảnh người phụ nữ gào khóc cầu cứu, chồng vẫn thản nhiên ngồi nhìn
 
Xem clip, ai ai cũng cảm thấy bất bình cho cô vợ, bức xúc vì cách đối xử tệ bạc của người chồng. Một tài khoản bình luận: “Thật quá đáng! Xem mà tức chịu không nổi… 'Bắt gian tại trận' mà lại bị quánh, bị chửi ngược lại nữa chứ”.
 
Còn tài khoản khác cho rằng, chị vợ ráng nhịn để trình báo sự việc cho công an xử lý.
 
 
Minh Tú (t/h)

 
comment Bình luận