Xót xa 5 học sinh lớp 8 rủ nhau ra đập tắm bị đuối nước tử vong tại Nghệ An

Nhóm học sinh gồm 5 em trường THCS Trung Thành, xã Trung Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) đã không may bị đuối nước tử vong trong lúc đi dã ngoại vào sáng ngày 30/5
19:29 | 30/05/2019
Theo ông Trần Danh Lương – Chủ tịch UBND xã Bắc Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An), sáng nay (ngày 30/5), một nhóm 5 em học sinh lớp 8 đi dã ngoại, mang theo đồ nấu ăn đến khu vực Trại Xanh (nằm trên địa bàn xã Bắc Thành) để chơi và tắm mát.
 

Đập nước nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm
 
Vào trưa cùng ngày, 1 bạn bị trượt chân rơi xuống chới với ở đập nước. Thấy thế, 4 bạn khác đã lao xuống cứu nhưng không được khiến cả 5 em học sinh bị nước nhấn chìm.
 
Người dân và lực lượng công an cùng nhau tìm kiếm thi thể 5 em học sinh
 
Sau khi sự việc xảy ra, những học sinh còn lại đã đi hô hoán người dân đến cứu. Tuy nhiên, khi người dân đến nơi thì sự việc đã quá muộn.
 
Ngay khi nhận được tin báo, người dân cùng chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm thi thể các nạn nhân xấu số.
 
Đến gần 14h chiều cùng ngày, thi thể cả 5 em học sinh đã được tìm thấy.
 
“Nhiều khả năng nhóm học sinh đi chơi dã ngoại vì có mang theo đồ đạc dùng để nấu ăn. Sau sự việc, hầu hết các em còn lại trong nhóm đã bỏ đi hết”, Chủ tịch UBND xã Trung Thành nói.
 
"Nhiều khả năng nhóm học sinh đi chơi dã ngoại vì có mang theo đồ đạc dùng để nấu ăn. Sau sự việc, hầu hết các em còn lại trong nhóm đã bỏ đi hết. Khi chúng tôi nhận thông tin lên thì thấy người dân đang vớt các nạn nhân. Đến 2h thì vớt được cả thi thể 5 em học sinh gồm 4 nữ  và 1 nam. Hiện cơ quan chức năng đang làm thủ tục để gia đình nhận thi thể các em về mai táng", ông Lương chia sẻ.

Hồng Nhung

comment Bình luận