Xôn xao thông tin chú rể 24 tuổi người Pakistan nghỉ phụ hồ đi làm thầy giáo tiếng Anh, cô dâu 65 tuổi lập tức lên tiếng

Cư dân mạng đang đồn nhau rất nhiều về việc chú rể Joni thôi làm phụ hồ và đi dạy tiếng Anh.
13:11 | 11/07/2020

Những diễn biến mới xoay quanh cuộc sống của cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa và chú rể người Pakistan 24 tuổi Joni vẫn tiếp tục là chủ đề thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Mới đây, sau khi gây xôn xao với thông tin vợ chồng lấn sân showbiz và kiếm được thu nhập "khủng" thì Joni lại tiếp tục được đồn thổi là đã bỏ nghề phụ hồ và chuyển sang làm thầy giáo tiếng Anh ở một trung tâm tại Đồng Nai.

>> Xem thêm: Doanh nhân Nhật: “Ở Việt Nam, tôi đánh rơi cái gì cũng không sợ мất!”

Có thông tin cho rằng Joni chuẩn bị đi làm thầy giáo tiếng Anh.

Theo những thông tin được chia sẻ trên mạng thì Joni trước đó từng có thời gian đi làm phụ hồ kiếm tiền nuôi vợ nhưng nay sẽ đi dạy học ở trung tâm có tên là Let’s Talk Joni. Trước đó, trong nhiều clip, cư dân mạng cũng được nghe Joni nói chuyện bằng tiếng Anh nhưng việc anh chàng có thể làm được thầy giáo hay không thì cũng khó nói trước bởi theo nhiều ý kiến thì phát âm của Joni không dễ nghe cho lắm.

Joni từng có thời gian đi làm phụ hồ.

Và trước những lời đồn thổi này, cô dâu 65 tuổi cũng đã chính thức lên tiếng. Cô Hoa cho biết: "Đúng là Joni có đi dạy nhưng không phải ở trung tâm mà chỉ làm gia sư cho 3 gia đình ở Biên Hòa, Đồng Nai thôi. Hiện tại, Joni đang làm thủ tục tạm trú và khi nào hoàn thành thì sẽ chính thức vào việc".

>> Xem thêm: Вức xúc món gỏi cuốn của Việt Nam bị fanpage Malaysia ví như da chân người khiến CĐM Việt Nam phẫn nộ

Những lời nói này của cô dâu Nguyễn Thị Hoa thực sự làm nhiều người bất ngờ và rất chờ đợi sự thể hiện trong thời gian tới trong vai trò thầy giáo của Joni.

Vợ chồng cô dâu 65 tuổi đã có tính toán mới cho cuộc sống của mình.

Bích Lân

 

comment Bình luận