Xôn xao câu chuyện nam thanh niên bị đánh chết khi đưa cháu bé 3 tuổi đi cấp cứu

Thời gian gần đây trên mạng xã hội đang lan truyền về câu chuyện nam thanh niên đưa cháu 3 tuổi vào cấp cứu thì bị đánh chết ngay tại bệnh viện Triều An(quận Bình Tân, TP.HCM).
19:53 | 29/06/2019
Trước thông tin đang lan truyền trên mạng, sáng 29/6/2019 đại diện bệnh viện cho biết đã nắm được sự việc, tuy nhiên người này cũng cho biết: “Đây là câu chuyện cũ từ năm 2013 chứ không phải mới đây. Công an quận Bình Tân đã điều tra làm rõ”.
 
Trong khi đó, đại diện Công an quận Bình Tân, TP.HCM cũng khẳng định, đây là câu chuyện cũ. Vào thời điểm đó, Công an quận Bình Tân đã truy bắt được 4 đối tượng tấn công anh Nguyễn Hữu Diên (không phải Duyên như thông tin lan truyền).
 
Trước việc câu chuyện cũ bị đào xới và lan truyền khiến hình ảnh đơn vị bị ảnh hưởng, đại diện bệnh viện Triều An cho biết, ban Giám đốc sẽ có cuộc họp gấp vào thứ Hai (1/7) để có hướng xử lý.

Bệnh viện Triều An - Tân Bình - Tp. Hồ Chí Minh

Tại thời điểm xảy ra vụ việc vào năm 2013, sau thời gian điều tra và khởi tố, 2 đối tượng là Lê Văn Huỳnh, SN 1986, quê tỉnh Sóc Trăng và Nguyễn Thành Lợi, SN 1995, ngụ quận Bình Tân đã bị TAND TP.HCM tuyên phạt án 20 năm tù và 12 năm tù vì tội Giết người vào tháng 9/2014.

Từ tối 28/6/2019, một câu chuyện gây xôn xao dư luận được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Theo đó, sau khi va chạm với một cháu bé 3 tuổi chạy từ vỉa hè ra, anh Duyên đã đưa nạn nhân đi cấp cứu. Lúc đang đợi thanh toán viện phí, anh bị nhóm thanh niên đánh chết ngay tại bệnh viện Triều An.

Nhóm đối tượng bị xét xử vào năm 2013

Nhóm thanh niên đánh anh Duyên tử vong tự xưng là người nhà của cháu bé. Mặc dù đã được các bác sĩ bệnh viện Triều An chuyển thẳng lên thẳng bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu, nhưng anh Duyên đã tử vong vào ngày 25/6.

Quang Anh (t/h)

comment Bình luận