TP.HCM: Xô xát trên đường, tài xế Go-Viet tử vong thương tâm

Người dân chứng kiến vụ xô xát của tài xế Go-Viet với một người đàn ông khác nên định tới can ngăn thì phát hiện tài xế đã tử vong.
22:45 | 29/11/2019
Tối 29/11, Công an quận Bình Thạnh, TP. HCM cho biết đơn vị đã hoàn tất việc phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ ẩu đả khiến tài xế Go-Việt tử vong. Nạn nhân của vụ xô xát ẩu đả là ông Phạm Văn Đ. (49 tuổi, là tài xế xe ôm công nghệ hãng Go-Viet).
 
TP.HCM: Xô xát trên đường, tài xế Go-Việt tử vong thương tâm
Hiện trường xảy ra vụ án. Ảnh: VTC
 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h cùng ngày, người dân sống tại hẻm 69 đường Nguyễn Gia Trí, quận Bình Thạnh trông thấy hai người đàn ông cự cãi, xô xát nhau, trong đó có 1 người mặc áo của hãng xe ôm công nghệ Go-Viet. Cả hai xông vào ẩu đả, đánh đấm quyết liệt nên người dân đã vào căn ngăn. Sau đó, tài xế Go-Viet chạy vào nhà dân gần đó và lấy ghế, định xông tới đánh đối thủ. Bất ngờ, khi người này vừa quay ra thì ngã gục xuống đất rồi tử vong.
 
Trao đổi với PV Zing, nhân viên bảo vệ quán nước gần đó cho biết:"Hai người đàn ông rượt đuổi từ xa tới rồi xảy ra ẩu đả. Họ xô xát bằng tay chân nhưng bất ngờ một người tử vong".
 
TP.HCM: Xô xát trên đường, tài xế Go-Việt tử vong thương tâm
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Zing
 
Công an quận Bình Thạnh cho biết đơn vị đang tạm giữ đối tượng Hà Ngọc S. (38 tuổi, trú quận 9), được cho là nghi phạm liên quan đến cái chết của ông Đ. Tại cơ quan điều tra, S. khai lúc chạy xe máy vào đầu hẻm 441 thì có phun nước miếng ra đường, lúc này ông Đ. chạy xe máy lên và lớn tiếng chửi mắng S.
 
Đến đoạn hẻm 69, ông Đ. chặn đầu xe anh S. để nói chuyện và liên tục đạp vào xe máy anh S. Bực tức, S. lao vào đánh ông Đ. Tài xế Go-Viet dùng mũ bảo hiểm đánh trả, hai người tiếp tục ẩu đả. Lúc này, người dân phát hiện vụ việc nên đã chạy tới can ngăn và báo tin cho cơ quan công an.
 
Theo lời khai của người dân khu vực, ban đầu ông Đ. ngã gục nhưng chỉ ngất xỉu, mọi người sơ cứu thì tài xế đã tỉnh dậy. Tuy nhiên, vài phút sau ông Đ. lại bất tỉnh và tử vong sau đó. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, trích xuất camera, đưa anh S. về trụ sở.
 
TP.HCM: Xô xát trên đường, tài xế Go-Việt tử vong thương tâm
Thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác. Ảnh: Tổ quốc
 
Hãng Go-Viet sau đó xác nhận ông Đ. là nhân viên của hãng và đang phối hợp với cơ quan công an để điều tra, làm rõ vụ việc. Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác để tiến hành khám nghiệm tử thi, phục vụ công tác điều tra.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/11/29/Nhân chứng kể lúc tài xế Go-Việt tử vong sau cuộc xô xát_29112019223412.mp4[/presscloud]
Nhân chứng kể lúc tài xế Go-Việt tử vong sau cuộc xô xát. Clip: Zing
 
comment Bình luận