Xếp hạng tài vận của 12 con giáp cuối năm 2020

Tài vận của 12 con giáp bước vào những tháng cuối năm Canh Tý được tử vi dự báo là có nhiều thay đổi bất ngờ. Người ăn nên làm ra trở thành tỷ phú chỉ sau một đêm, người lại phải đối mặt với khá nhiều bất ổn, tiền bạc tụt dốc không phanh.
10:32 | 17/09/2020

Tử vi hàng ngày - tài vận của 12 con giáp xếp hạng cuối năm heo thứ tự sau
Hạng 1: Tuổi Sửu
Tử vi 12 con giáp nhận định rằng, những tháng cuối năm Canh Tý, tuổi Sửu cực kỳ may mắn. Nhờ Quý Nhân cưng như trứng mà con giáp này không ngừng thăng tiến. Nhờ đó thu nhập tăng nhanh một cách đáng kể, càng gần Tết Nguyên Đán bản mệnh càng gặp nhiều cơ hội phát tài cực to.

Đứng đầu bảng xếp hạng tài vận của 12 con giáp cuối năm 2020, tuổi Sửu tha hồ hốt lộc thiên hạ về nhà, két sắt vơi lại đầy.
Hạng 2: Tuổi Thìn
Năm nay dù công việc của những người cầm tinh con rồng vẫn bình ổn không có gì bứt phá. Song nghề tay trái bắt đầu đi vào guồng quay và có các khoản thu đáng kể. Từ nguồn thu phụ này mà túi tiền của tuổi Thìn luôn rủng rỉnh, vơi lại đầy. Nếu có kế hoạch chi tiêu cụ thể, còn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá để dự phòng cho tương lai.
Hạng 3: Tuổi Thân
Tuổi Thân là con giáp đứng thứ 3 trong 12 con giáp về tình hình tài vận trong những tháng cuối năm 2020. Nhờ việc mở rộng kinh doanh và đầu tư buôn bán thêm lĩnh vực mới mà bản mệnh mang lại nhiều nguồn thu. Tài chính dần trở nên khả quan, dồi dào và dư dả hơn.
Hạng 4: Tuổi Tuất
Bước vào 3 tháng cuối năm, tài vận của tuổi Tuất khá thuận lợi, có thể nói là vượng phát. Đặc biệt là những khoản đầu tư trước đó tới nay sẽ sinh lời không hề nhỏ. Càng chí thú làm ăn càng đắc tài đắc lộc, tài khoản ngân hàng nhảy số liên tục.

Tài lộc của tuổi Tuất được tử vi dự báo là vượng phát rực rỡ, càng về những tháng cuối năm càng chạm đỉnh giàu sang.
Hạng 5: Tuổi Dần
May mắn đứng ở vị trí thứ 5 trong số 12 con giáp, tuổi Thìn được dự báo là ngoài nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính thì còn nhiều khoản thu ngoài dự kiến. Đôi khi còn nhận lộc bất ngờ từ Quý Nhân phương xa.
Hạng 6: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ trong năm 2020 sẽ đón nhận vô số cơ hội đầu tư kinh doanh lớn từ đối tác làm ăn mới, có thể kiếm lãi dòng bạc tỷ. Tuy nhiên, chính việc vung tay quá trán cho những món đồ xa xỉ mà tuổi Tỵ khó giữ được tiền trong túi. Còn giữ thái độ này không chịu thay đổi, cuối năm dễ lâm cảnh túng thiếu, vay mượn khắp nơi.
Hạng 7: Tuổi Hợi

Tình hình tài vận của tuổi Hợi trong những tháng cuối năm Canh Tý được tử vi báo hiệu là không mấy ổn định, thậm chí còn phải đối mặt với nhiều bất ổn. Điều này là do tâm trạng bất ổn, tính cách cả thèm chóng chán nên công việc bị đình trệ, chồng chất lên nhau. Vì thế mà nguồn thu chính dậm chân tại chỗ lại không có thưởng nóng. Điểm sáng duy nhất đến từ nguồn thu phụ tạm ổn. Thế nên cần cân nhắc việc đầu tư kinh doanh và chi tiêu hàng ngày kẻo lạm phát kéo dài.

Quãng thời gian này, tuổi Hợi cần hạn chế đầu tư kẻo tài vận không thông, tiền của không cánh mà bay đi.
Hạng 8: Tuổi Dậu
Dậu đứng ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng tài vận. Năm nay kinh tế của tuổi Dậu được dự báo không thông, dễ vướng phải khó khăn. Tới cuối năm, nếu có bất cứ kế hoạch đầu tư kinh doanh nào mới hãy để sang năm hoặc chờ thời cơ thích hợp hãy thực hiện nhằm hạn chế thấp nhất rủi ro xảy tới.
Hạng 9: Tuổi Mùi

Nếu bản mệnh đang có ý định nhảy việc trong những tháng cuối năm Canh Tý nên cân nhắc thật kỹ, 'nhìn trước ngó sau' trước khi hành động để tránh tình trạng thất nghiệp, không một xu dính túi. Hãy cứ tiếp tục làm công việc hiện tại, sang năm 2021 có cơ hội mới, lúc ấy nắm bắt cũng chưa muộn.
Hạng 10: Tuổi Mão
Tử vi nhận thấy, tình hình tài vận của người cầm tinh con gà trong quãng thời gian này tuột dốc không phanh, rất may trước đó con giáp này đã tích lũy được một khoản phòng thân kha khá nên cuộc sống được cho là tạm ổn. Tài chính bất ổn mà không biết cách quản lý cho tốt có thể vướng họa hao tài tốn của, cuối năm rơi cảnh trắng tay khó có thể vực dậy.

Thu nhập không mấy ổn định nên đừng chi tiêu mạnh tay hay mở rộng kinh doanh kẻo tuổi Mão lâm cảnh tay trắng.
Hạng 11: Tuổi Ngọ
Tài phú năm Canh Tý không ổn định nên việc cầu tài cầu lộc khá gian truân, làm được bao nhiêu chi hết bấy nhiêu, khó lòng tích lũy của cải. Chuyện kinh doanh làm ăn đụng đâu bể đó, buôn 1 lỗ 10, thu nhập sụt giảm trầm trọng.
Hạng 12: Tuổi Tý
Đứng vị trí áp chót trong bảng tổng sắp tài vận của 12 con giáp cuối năm 2020 là tuổi Tý. Do vướng vào năm tuổi mà tài chính bạn dễ lao dốc không phanh. Để cải thiện tình hình này hãy cố gắng quản lý tốt tiền bạc, bớt ăn hàng, bớt các cuộc nhậu thâu đêm, bớt những chuyến du lịch dài ngày,... cuối năm tuyệt đối không đầu tư mạo hiểm vào lĩnh vực mới mình chưa nắm rõ.

>>> Xem thêm: Văn khấn Thần Tài, Thổ Địa mùng 1 và ngày Rằm âm lịch hàng tháng

Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc bạn có một tháng mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!

Kiều Oanh

comment Bình luận