Xác minh loạt clip người phụ nữ bán khỏa thân cho trẻ đụng chạm vùng nhạy cảm

Liên quan đến loạt clip người phụ nữ bán khỏa thân, để trẻ đụng chạm vùng nhạy cảm lan truyền trên mạng, Cục Trẻ em (bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) đang vào cuộc xác minh.
11:20 | 23/07/2020

Ngày 22/7, trao đổi trên báo chí, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em, bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, cho biết ông đã nắm thông tin vụ việc. Đơn vị này đang phối hợp cơ quan chức năng để xác minh loạt clip. Ông Nam nói thêm đây là vấn đề phức tạp.

"Nếu clip có thật, hành vi như vậy là xâm hại trẻ em, không có gì phải bàn cãi. Vấn đề bây giờ là xác minh tính xác thực, xem đó là clip thật hay dựng, sự việc xảy ra ở đâu, bao giờ. Hiện tại, chúng tôi chưa đủ căn cứ thông tin để đưa ra bình luận", ông Nam cho hay.

Hình ảnh phản cảm khiến nhiều người phẫn nộ - Ảnh cắt từ clip

Trước đó, khi lan truyền trên mạng xã hội, loạt clip phản cảm khiến nhiều người bức xúc, cho rằng người phụ nữ có dấu hiệu dâm ô trẻ em.

Cụ thể, trên mạng xã hội lan truyền loạt clip phản ánh người phụ nữ trẻ tuổi tại Hải Phòng trong tư thế bán khỏa thân để các bé trai và bé gái đụng chạm "nơi nhạy cảm" gây phẫn nộ dư luận.

Trong 1 đoạn clip được chia sẻ, người phụ nữ nằm trên giường trong tình trạng bán khỏa thân, bên cạnh là 2 bé trai.

Trong khoảng hơn 4 phút, người phụ nữ này để 2 bé trai thoải mái đụng chạm phần nhạy cảm trên cơ thể trong khi vẫn dùng điện thoại.

Ở 1 clip khác, nội dung cũng tương tự nhưng liên quan đến một bé gái.

Sau khi clip được phát tán trên mạng xã hội, nhiều người dân đã lên tiếng yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc, bảo vệ các cháu nhỏ khỏi việc làm xấu.

comment Bình luận