Xόᴛ xа trước chiếc siêu xe sang Bentley Continental gần 20 tỷ đồng bị “vứt xó” ở vỉa hè Hà Nội

Sự xuất hiện của những chiếc xe siêu sang Bentley tiền tỷ bị 'vứt xó' tại Việt Nam luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đáng chú ý nhất, chính là chiếc Bentley Continental đã bị bỏ quên từ lâu ở vỉa hè khu vực Mỹ Đình, Hà Nội.
17:46 | 07/07/2020

Một chiếc xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur trong tình trạng vỡ nát phần vỏ phía đầu đang nằm trên vỉa hè một con phố tại khu vực Mỹ Đình, Hà Nội.

Đối với giới thạo tin, không khó để nhận ra chiếc Bentley này từng xuất hiện trong một bãi gửi xe trong nhiều năm liền trước khi được đưa ra ngoài.

Hiện chưa rõ lý do tại sao chiếc xe lại không còn nằm trong bãi nữa, nhưng nó đã nằm trên vỉa hè nay khá lâu và không được quan tâm.

Mưa gió cùng với việc không được che chắn khiến cho chiếc xe siêu sang Bentley Continental đắt tiền, chỉ dành cho những đại gia và doanh nhân xuống cấp khá nghiêm trọng.

Trước đó, xe từng được cất nhiều năm trong một bãi gửi xe.

Tuy nhiên khi nó được đưa ra vỉa hè và “bỏ xó” một góc thì còn tệ hơn khá nhiều, so với thời điểm được bắt gặp trong bãi gửi xe trước đây – chiếc Bentley Continental Flying Spur vứt xó này giờ được xem như đống sắt vụn.

Cản trước của xe đã vỡ nát thậm chí không còn, cản sau mục nát ở vị trí ống xả. Gương xe đã bị мấᴛ từ trước đó.

Dường như không ai lau chùi chiếc xe trong suốt những năm qua nên nhiều chi tiết ngoại thất đã gỉ sét. Tấm bạt gắn trên nóc xe trước đó nay đã được ai đó tháo ra.

Điểm đáng ngạc nhiên là 2 chiếc logo thương hiệu xe siêu sang Bentley phía trước và sau vẫn còn nguyên, dù xe đã được để ở ngoài đường chứ không còn có người trông như trước. Logo ở bánh xe đã được tháo từ trước đó nhưng mâm vẫn còn khá mới và đẹp.

Tại thị trường Việt Nam, Bentley Continental Flying Spur là một trong những mẫu xe được các đại gia yêu thích.

Xe được trang bị khối động cơ W12, công suất tối đa 552 mã lực và mô-men xoắn cực đại 649 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp. Nó мấᴛ khoảng 4,9 giây để đạt vận tốc 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 314 km/h.

Hiện chưa rõ số phận của chiếc xe Bentley Continental Flying Spur bị bỏ xó và xếp vào diện “xe siêu sang đồng nát” này sẽ thế nào trong tời gian tới.

Nếu muốn lăn bánh trên đường phố thì chiếc xe siêu sang này sẽ tiêu tốn của chủ nhân một khoản tiền khá lớn đề hồi phục cho nó, thậm chí không sử dụng được.

Ngoài chiếc xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur này, trong vài năm qua trên mạng xã hội cũng xôn xao khi xuất hiện hình ảnh của hàng loạt những chiếc Bentley “bỏ xó”, đóng bụi dày đặc tại Hà Nội và các tỉnh thành ở Việt Nam.

Những hình ảnh này gây nhiều tiếc nuối cho những người yêu và đam mê xe trong nước cũng như thế giới.

Phần tản vẫn còn nguyên


Đôi gương của chiếc xe cũng đã bị bẻ мấᴛ.

Chiếc xe được trang bị bộ vành 7 chấu, 22 inch.


Một điều kì lạ là cả 2 chiếc logo của xe vẫn còn nguyên.

Chiếc xe này có hạn đăng kiểm đến tháng 10/2015, tức là ít nhất đã bị bỏ hoang hơn 5 năm.

Bích Lân

comment Bình luận