Wendy (Red Velvet) “gây sốt” với tạo hình lung linh trên sân khấu debut solo

Sau 7 năm hoạt động, mỹ nhân nhà “Nhung đỏ” đã có sân khấu ra mắt ấn tượng với ca khúc Like Water trên Music Bank.
14:10 | 10/04/2021

Vào 16 giờ ngày 5/4 (theo giờ Việt Nam), Wendy (Red Velvet) đã chính thức “trình làng” MV debut solo mang tên Like Water. Trên sân khấu quảng bá đầu tiên tại show âm nhạc hàng tuần Music Bank, Wendy đã để lại ấn tượng mạnh với tạo hình lung linh cùng sân khấu được đầu tư khủng. Có thể thấy SM đã rất ưu ái nữ ca sĩ với sự đầu tư khủng cho sân khấu ra mắt này.

Sân khấu quảng bá đầu tiên của Like Water được trang hoàng lộng lẫy - Ảnh: VKR[/caption]

Sân khấu Like Water tại Music Bank được thiết kế và xây dựng hoành tráng, ngập tràn tông màu trắng và hồng. Wendy với bộ váy hồng và mái tóc vàng đặc trưng đã hòa mình vào khung cảnh thần tiên cùng bài hát nhẹ nhàng. Visual của nữ ca sĩ cũng được đánh giá cao khi vẫn giữ phong độ sau thời gian dài “đóng băng” các hoạt động.

Tạo hình xinh đẹp của Wendy trên sân khấu debut solo - Ảnh: VKR

Không chỉ khiến khán giả thỏa mãn với phần nhìn, Wendy còn làm chủ sân khấu với giọng ca "khủng". Cô thể hiện vocal nội lực, nốt cao chót vót cùng khả năng truyền tải cảm xúc. Giọng hát của nữ ca sĩ được đánh giá cao khi vẫn duy trì phong độ sau thời gian dài dưỡng bệnh. Cô nàng được nhận xét tài năng xứng đáng với vị thế của “giọng ca hàng đầu gen 3 Kpop".

Nữ ca sĩ khoe giọng hát kỹ thuật, nội lực nhưng vẫn đầy cảm xúc - Ảnh: VKR

Like Water là ca khúc chủ đề nằm trong mini album solo cùng tên đầu tay của Wendy (Red Velvet). Mini album gồm 5 ca khúc. Mỗi ca khúc tựa như tiếng lòng đầy ấm áp và chân thành của nữ ca sĩ gửi đến người hâm mộ. Đây là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát của Wendy. Bởi lẽ, đây là màn tái xuất của cô sau một thời gian dài nghỉ ngơi vì gặp chấn thương nghiêm trọng. Cô cũng là thành viên đầu tiên của nhóm Red Velvet ra mắt với vai trò ca sĩ solo sau 7 năm hoạt động.

Like Water là mini album chứa đầy những thông điệp ý nghĩa của nữ ca sĩ gửi đến khán giả

Like Water là một bản acoustic pop ballad. Ca khúc dường như đã được “đo ni đóng giày” cho Wendy. Mang thông điệp ý nghĩa, giống như việc con người không thể sống thiếu nước, ca khúc so sánh sự tồn tại và ý nghĩa của con người với nhau, giống như dòng nước  mát lành từ những hạt mưa nhỏ tụ lại để tạo nên biển lớn. Bên cạnh đó, ca khúc còn đong đầy tình cảm chân thành của Wendy gửi đến những người quan trọng mà cô yêu quý. Like Water được ví như một viên thuốc chữa lành, giúp sưởi ấm và động viên bất kỳ ai đang cảm thấy mệt mỏi, chán nản với cuộc sống hiện tại.

 

comment Bình luận