Vừa công khai người yêu, Văn Mai Hương đã bị tung clip nhạy cảm

Những đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nhạy cảm của Văn Mai Hương đã bị kẻ xấu tung lên mạng, lan truyền với tốc độ chóng mặt.
14:58 | 28/12/2019
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những đoạn clip dược cho là cắt từ camera an ninh tại nhà của Văn Mai Hương, ghi lại những khoảnh khắc nhạy cảm của nữ ca sĩ này. Theo những hình ảnh tung lên mạng, Văn Mai Hương đang rất thoải mái thay đồ, khỏa thân toàn bộ khi ở nhà mà không biết rằng camera đã bị tấn công, toàn bộ những hình ảnh nhạy cảm, riêng tư của cô đã bị lọt ra ngoài.
 
Vừa công khai người yêu, Văn Mai Hương đã bị kẻ xấu tung clip nhạy cảm
 
Theo như thông số ghi trên clip, những hình ảnh nhạy cảm này được cho là quay vào năm 2015, nhưng không hiểu vì lý do gì mà thời điểm này bất ngờ bị tung ra. Được biết, có tới 5 đoạn clip ghi lại cảnh sinh hoạt trong nhà của ca sĩ Văn Mai Hương. Nhiều khả năng camera an ninh trong nhà nữ ca sĩ đã bị xâm nhập, hệ thống bảo mật đã bị vô hiệu và kẻ gian đã trích xuất những đoạn clip này nhưng nữ ca sĩ không để ý.
 
Vừa công khai người yêu, Văn Mai Hương đã bị kẻ xấu tung clip nhạy cảm
Những hình ảnh nhạy cảm bị phát tán trên mạng xã hội của Văn Mai Hương.
 
Ngay sau khi đoạn clip nhạy cảm xuất hiện trên mạng xã hội, cư dân mạng đã nhanh chóng chia sẻ những bài viết, hình ảnh về việc này với tốc độ chóng mặt. Rất nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ đối với những kẻ xấu đã thâm nhập vào camera và trích xuất, đăng tải những hình ảnh nhạy cảm của nữ ca sĩ Văn Mai Hương.
 
Sự cố lộ ảnh nóng, clip nhạy cảm này chắc chắn đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của nữ cai sĩ, khiến Văn Mai Hương bất ngờ bị rơi vào thế không thể phòng thủ, gây hại đến thanh danh và nhân phẩm của cô. Người hâm mộ tỏ ra rất bức xúc trước hành động của kẻ xấu, kịch liệt lên án hành vi phát tán clip quay lén khoảnh khắc nhạy cảm.
 
Không ít người hâm mộ đã bình luận góp ý nữ ca sĩ nên nhờ pháp luật can thiệp vào sự việc này. Hiện phía nữ ca sĩ Văn Mai Hương vẫn giữ im lặng trước sự việc trên.
 
Vừa công khai người yêu, Văn Mai Hương đã bị kẻ xấu tung clip nhạy cảm
Nữ ca sĩ vừa mới công khai người yêu vào đêm Giáng sinh.
 
Cách đây không lâu, vào đêm Giáng sinh vừa qua, nữ ca sĩ Văn Mai Hương vừa công khai người yêu mới sau nhiều mối tình gây xôn xao dư luận. Nữ ca sĩ vẫn giữ vững lập trường ít chia sẻ trực tiếp với truyền thông về người yêu của mình để tránh bị soi mói. Tuy nhiên, sau một thời gian dài chỉ khoe ảnh giấu mặt, Mai Hương đã công khai bức ảnh lộ nửa mặt của người bạn trai có vẻ ngoài thư sinh và nụ cười hiền. Được biết, Văn Mai Hương thừa nhận bắt đầu hẹn hò với người mới vào cuối năm 2018.
 
Xem thêm: 

Võ Huỳnh Ngọc Phụng là ai và hình ảnh khoe thân phản cảm bị phản đối thế nào?

 
Chi Nguyễn (t/h)
comment Bình luận