Vợ chết chồng nguy kịch vì hút thuốc gần can xăng lúc nghỉ trưa trên lán

Trong lúc nghỉ trưa, vợ chồng bà Tuyết lấy thuốc lá ra hút ở gần can xăng trong lán dẫn đến vụ hỏa hoạn. Hậu quả, bà Tuyết tử vong còn người chồng bị bỏng nặng.
10:13 | 29/06/2020
Sáng 29/6, ông Lò Văn Chiến – Chủ tịch UBND xã Hữu Khuông (huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn xã xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến 2 vợ chồng bị bỏng nặng.
 
Sau 3 ngày điều trị, người vợ đã tử vong do vết thương quá nặng. Người chồng vẫn đang được điều trị tại bệnh viện. Sức khỏe hiện còn rất yếu, bị bỏng nặng ở nhiều vị trí trên cơ thể.
 
Theo thông tin có được, sự việc xảy ra vào trưa ngày 24/6. Khi đó, bà Học Thị Tuyết (ngụ tại bản Huồi Pủng, xã Hữu Khuông, huyện Tương Dương, Nghệ An) cùng chồng đi vào lán trại ở trong rừng làm ăn, chăn nuôi và canh rừng. Trong lúc nghỉ trưa, hai vợ chồng có bỏ thuốc ra hút và ném tàn thuốc xuống sàn lán gây nên vụ hỏa hoạn.
 
Chủ tịch xã cho hay: “Hai vợ chồng bà Tuyết đi làm có có mang theo một căn xăng nhỏ và để ở bên trong lán. Trong lúc nghỉ trưa, bà Tuyết có hút thuốc và ném tàn thuốc xuống sàn, đúng lúc này can xăng bị đổ vào người và bốc cháy. Thấy vậy, người chồng hoảng hốt đưa vợ chạy xuống suối để nhúng nước nhưng quá muộn”.
 
Vụ vợ chồng thương vong vì hút thuốc lá gần can xăng ở Nghệ An
Ảnh minh họa
 
“Bà Tuyết bị bỏng toàn thân và nặng, sau đó được chồng đưa về nhà và đưa đi bệnh viện tại Hà Nội. Tuy nhiên, sau 3 ngày cấp cứu bà Tuyết không qua khỏi”, ông Chiến cho biết.
 
Sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh Nghệ An, công an huyện Tương Dương đã đến hiện trường để làm rõ nguyên nhân.
 
Trước đó vào đầu tháng 6/2020 trên địa bàn xã Vĩnh Gia (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) cũng xảy ra một vụ cháy lớn tại trạm xăng khiến 2 người tử vong, 2 người khác bị bỏng nặng.
 
Cụ thể, vụ việc xảy ra vào lúc 11h30 ngày 5/6. Khi đó, một tài xế xe bồn chuyên vận chuyển xăng dầu đang chở xăng vào cây xăng của Doanh nghiệp tư nhân Trần Văn Ngôn, đóng trên ấp Vĩnh Cầu, xã Vĩnh Gia, huyện Tri Tôn thì bất ngờ có tiếng nổ lớn.
 
Xe bồn bốc cháy và nhanh chóng lan ra các trụ cấp xăng dầu gần đó. Vụ hỏa hoạn đã làm tài xế xe bồn tử vong tại chỗ, vợ chồng chủ cây xăng bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.
 
Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh An Giang đã điều 2 xe cứu hỏa đến hiện trường để khống chế đám cháy. Tuy nhiên, chiếc xe bồn chở xăng dầu đã bị cháy rụi.
 
Thương tâm 5 người trong một gia đình bị hỏa hoạn thiêu chết rạng sáng 27 Tết
 
 
Theo Nga Đỗ/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật