Vũ Văn Thanh và bàn thắng ý nghĩa dành tặng cho người bố của mình

Sau bàn thắng vào lưới Quảng Nam để mở tỉ số 1-0, Vũ Văn Thanh đã có màn ăn mừng đầy ý nghĩa để dành tặng cho người bố đang bị bệnh hiểm nghèo ở quê nhà Hải Dương.
15:56 | 20/07/2020

Tại vòng 10 V-League 2020, trong cuộc tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà Pleiku. HAGL đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ khá sớm do công Vũ Văn Thanh trên chấm 11m.

Văn Thanh dành tặng bàn thắng vào lưới Quảng Nam cho người bố của mình.

Bàn thắng này không chỉ giúp các cầu thủ HAGL tạo ra lợi thế lớn về tinh thần, mà nó còn ý nghĩa rất lớn đối với Văn Thanh, bởi đây là bàn thắng anh dành tặng cho người bố Vũ Văn Hộ của mình, người đang chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo ở quê nhà Hải Dương.

Vũ Văn Thanh chia sẻ: “Mấy tháng trước, thấy người không ổn, sức khỏe sa sút rất nhiều, bố tôi đã đi khám. Các bác sĩ xác định, bố bị bệnh K. Khi biết được chuyện, tôi không dám tin bởi trước đó bố rất khỏe mạnh, đi làm này làm nọ, thậm chí còn ngồi lai rai với bạn bè. Thời gian qua, bố tôi sụm đi, bệnh viện cho biết, căn bệnh ở giai đoạn cuối, dù cố gắng hết sức nhưng không cứu chữa được nữa, nên cho bố về nhà. Cả nhà xác định, được ở bên bố ngày nào hay ngày đó.

Dù vậy, Văn Thanh vẫn quyết định ở lại giúp HAGL vượt quá khó khăn để cho người bố luôn tự hào về người con trai của mình: “Đây là giai đoạn đội bóng gặp rất nhiều khó khăn, lực lượng lại mỏng nên tôi quyết định ở lại thi đấu cùng các đồng đội. Đôi khi có cảm giác vừa đá vừa lo không biết bố như thế nào. Dù có thế nào thì tôi biết, bố cũng sẽ luôn ủng hộ tôi bởi với bố, bóng đá là niềm vui và ông luôn muốn được thấy con trai được chơi bóng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Bố nằm đó, ông không còn nghe, không còn thấy nữa nhưng tôi tin bố cảm nhận được những điều tôi làm. Và tôi muốn bố luôn tự hào về thằng Thanh của ông.

Văn Thanh đang chơi rất tốt ở những trận gần đây.

Kể từ lúc quay trở lại sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương, Văn Thanh đang dần lấy lại được phong độ của mình bên hành lang cánh phải HAGL.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã bày tỏ sự lo lắng đối với Văn Thanh, tuy nhiên, từ đây đến lúc tập trung ĐT Việt Nam, cầu thủ người Hải Dương vẫn còn thời gian để lấy lại niềm tin của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

>>Xem thêm: Tổng hợp Vòng 10 V-League 2020: Ấn tượng HAGL; Sài Gòn chễm chệ ở ngôi đầu

Viết Định

comment Bình luận